Chương 131: Chỉ có ngươi mới có thể chữa
Thẩm Thập Cửu cùng Bùi Tranh bất mãn, chỉ vào trong phòng nói, "Đại nhân, ngươi xem Giang thái y, hắn không ở trên giường nằm tĩnh dưỡng, một hai phải chạy đến nơi đây tới xem A Phong, chính là A Phong còn chưa có tỉnh lại a"
Bùi Tranh cầm tay hắn, đầu ngón tay đan vào nhau.
"Chúng ta cũng đừng quấy rầy bọn họ."
Thẩm Thập Cửu xoay người, đối mặt nhìn Bùi Tranh, "Chính là đều đã trễ thế này, chúng ta muốn đi đâu a?"
Bùi Tranh buông tiểu nhân nhi ra, nắm hắn hướng vào bên trong đi.
"Đi nghỉ ngơi."
Thẩm Thập Cửu không biết làm sao vậy, lập tức bên tai liền đỏ một mảnh, lại vẫn là day day vành tai chính mình, ngoan ngoãn đi theo Bùi Tranh.
Đêm đã khuya, những người ở Thái Y Viện cũng đều không sai biệt lắm đã đi nghỉ ngơi, bốn phía im ắng không có động tĩnh.
Đi tới trước phòng Thẩm Thập Cửu, Bùi Tranh đẩy cửa đi vào, sau đó đem tiểu nhân nhi kéo vào, quay người đem hắn đặt ở cạnh cửa.
Thẩm Hoan còn không có nhìn thấy Thẩm Thập Cửu, nhất định cũng không có nói với hắn cái gì, nhưng là một khi Thẩm Hoan vội xong sự tình bên kia rồi, Bùi Tranh cảm thấy Thẩm Hoan sẽ không còn giống như trước kia đối với hành vi chính mình dung túng như vậy.
Nếu nàng nói cho Thẩm Thập Cửu sự tình gì, hoặc là nàng thật sự nghiên cứu chế tạo ra thuốc khôi phục ký ức, vậy nên làm sao bây giờ?
Bùi Tranh thừa nhận, hắn sợ.
Hiện tại trong lòng ngực ôm tiểu nhân nhi, cánh tay chỉ có thể không ngừng buộc chặt, đem hắn khảm tiến vào ngực chính mình, mới có thể cảm giác được hắn còn ở đây, còn ở bên người chính mình.
"Bùi ca ca ngươi có phải hay không rất mệt"
Thẩm Thập Cửu bị Bùi Tranh ôm nhón mũi chân, tay nhỏ ở sau lưng Bùi Tranh xoa xoa, mang chút ý vị an ủi.
"Ừm, nhớ ngươi."
Thẩm Thập Cửu mặt mày cong cong, trong lòng nổi lên trận ngọt lịm.
"Ta cũng nhớ ngươi" thanh âm đều có chút ngọt ngào.
Bùi Tranh buông hắn ra một ít, cúi mình xuống hôn hắn.
Thật sự nhớ hắn, nhớ hắn đến mức làm không được chính sự gì, trong đầu luôn sẽ phiêu đãng đến một mảnh trắng nõn kiều nộn cùng một chút yêu mị đỏ thắm, bên tai vang lên tiếng nũng nịu thở dốc hoặc là tiếng nức nở kiều mị......
Có một số việc nhẫn lâu rồi sẽ thấy không có vấn đề gì, nhưng là một khi đã được ngon ngọt sẽ biến thành cơn nghiện không thể vãn hồi.
Bùi Tranh giơ tay tiến vào trong cổ áo Thẩm Thập Cửu làm loạn, lại chợt bị tay nhỏ đè lại.
Lực đạo kia thực nhẹ, nhưng khiến cho Bùi Tranh lại thật sự dừng lại.
Tiểu nhân nhi nâng lên đôi mắt ướt dầm dề, môi hồng răng trắng, "Bùi ca ca nơi này, nơi này là Thái Y Viện còn có người khác ở"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA
Ficción históricaNguồn: https://wikidich3.com/truyen/dien-ha-khuynh-thanh-X0HkIUbIjg7UjfYq Link tác giả: https://www.shubl.com/book/book_detail/100212775 Văn án: Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức kế thừa dung mạo mẫu phi , một bộ câu hồn nhiếp phách khuynh thành, lại là nhâ...