Chương 85: Quá khứ

4.7K 116 7
                                    

Chương 85: Quá khứ

Có ý gì?

Ý là trước đây hắn không ngốc?

Cửu hoàng tử Kỳ Trường Ức sinh ra đã như vậy, không phải là điều mà mọi người đều biết sao?

"Nói rõ ràng!"

Tay của Bùi Tranh đột nhiên tăng thêm sức, Kỳ Băng Chi cảm thấy quai hàm của mình như sắp bị bóp nát.

Đôi mắt nàng vì đau mà mờ đi, ngắt quãng nói: "Xem ra là ngài không biết... đúng vậy... Nếu không phải mẫu hậu nói cho ta biết, ta cũng sẽ không rõ sự tình. "

Thì ra Kỳ Trường Ức khi còn nhỏ thông minh lanh lợi, từ nhỏ đã biết ngâm thơ, điếu văn, lại biết nói lời tử tế, được Hoàng Thượng vô cùng yêu thích.

Nhưng khi đó Kỳ Trường Ức đã bị giam giữ trong hậu cung, ngày thường không lộ mặt nên không nhiều người biết về tuổi thơ của hắn.

Mẫu phi Ninh Quý Phi được ngoại nhân cống nạp cho Hoàng Thượng, nàng không yêu Hoàng Thượng nên luôn thờ ơ với hắn.

Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến Hoàng Thượng sủng ái nàng, cưng chiều nàng, thưởng cho nàng những thứ tốt nhất, thậm chí còn cho nàng tẩm cung riêng, không cho phép người ngoài quấy rầy nàng.

Khi đó, so với Tứ hoàng tử Kỳ Trường Phong, Hoàng Đế càng yêu quý tiểu tử Kỳ Trường Ức hơn, bởi vì Kỳ Trường Ức rất giống mẫu thân của hắn từ nhỏ, dung mạo tuấn tú, dễ thương đáng yêu.

Hoàng Thượng cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào hắn, nói hắn lớn lên nhất định sẽ trở thành nhân tài.

Nhưng ai có thể ngờ rằng khi mới bảy tuổi, Kỳ Trường Ức đột nhiên lâm bệnh hiểm nghèo, sốt cao mấy ngày mấy đêm đến cháy óc.

Sau khi tỉnh lại, Kỳ Trường Ức trở nên có chút khác thường, nói năng trở nên ấp úng, hoàn toàn mất đi vẻ lanh lợi trước đây.

Kỳ Trường Ức càng ngày càng lớn, sự kỳ lạ càng ngày càng rõ ràng, đầu óc của hắn rất đơn giản, đơn giản đến mức có thể nói là đần độn.

Cùng đồng học trong thư phòng, hắn luôn không học được những gì sư phó dạy, bị các hoàng tử, công chúa khác trêu chọc đủ kiểu, mỗi lần như thế đều bị thương nửa người.

Ninh phi đau lòng nên cầu xin Hoàng Thượng đừng để hắn đi học nữa, Hoàng Thượng đồng ý, thậm chí còn đích thân dạy hắn vài thứ.

Sau đó, sự việc thông đồng với địch của Ninh quý phi đã xảy ra.

Kỳ Trường Ức, không có sự bảo vệ của mẫu phi, lớn lên trong sợ hãi cho đến khi gặp Bùi Tranh.

"Lâm bệnh hiểm nghèo cái gì chứ, chẳng qua chỉ là lời nói đối phó với bên ngoài mà thôi..." Kỳ Băng Chi cảm thấy khí lực trong người đang từng chút một bị rút đi, nàng cố gắng nói ra những lời sau.

"Hắn biến thành như vậy, đều là do người khác làm!"

Bàn tay trên cổ đột nhiên buông lỏng, Kỳ Băng Chi vội vàng thở ra một hơi, sắc mặt đỏ bừng, ho khan hồi lâu mới dần dần lắng xuống.

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ