342

117 10 1
                                    

Khủng bố du thuyền ( canh một canh hai )

==============================

Du thuyền trong một góc rất ít có người lại đây, bởi vì bên này ánh sáng cũng không phải thực hảo, lui tới người đều sẽ xem nhẹ vị trí này, nhưng lúc này du thuyền trong một góc đang đứng hai người.

Một vị ăn mặc cao trung sinh giáo phục thiếu niên vô lực dựa tường, mang mũ thấy không rõ lắm thần sắc.

Mà trước mặt hắn đang đứng một người nam nhân, một cái ăn mặc mã lặc qua tất hào du thuyền quần áo lao động nam nhân.

Nam nhân cao lớn thân ảnh đem quang hoàn toàn chặn, bóng ma bao phủ thiếu niên, mang theo một cổ vô hình cảm giác áp bách.

Nguyễn thanh nghe thấy nam nhân thanh âm trong nháy mắt, liền đem người nhận ra tới.

Người nam nhân này chính là cái kia vẫn luôn đi theo lâm chi diễn nhân viên công tác, là sở hữu nhân viên công tác dẫn đầu.

...... Cũng là lúc trước cái kia không thể hiểu được nói hắn nói đúng nam nhân kia.

Cứ việc hai người dung mạo cùng thanh âm hoàn toàn bất đồng, nhưng trên người hơi thở giống nhau như đúc, tuyệt đối là cùng người không thể nghi ngờ.

Người nam nhân này tựa hồ, không hoàn toàn nghe theo với lâm chi diễn.

Đại khái là Nguyễn thanh trầm mặc lâu lắm, nhân viên công tác lại lần nữa lễ phép mở miệng, "Vị khách nhân này, yêu cầu hỗ trợ sao?"

Du thuyền thượng nhân viên công tác từ trước đến nay lễ phép chỉ phù với mặt ngoài, kỳ thật lạnh nhạt vô tình, giống như vậy chủ động dò hỏi khách nhân có cần hay không trợ giúp cơ hồ là không có khả năng sự tình.

Nguyễn thanh không xác định có phải hay không chính mình bại lộ, nhưng nếu hắn cự tuyệt nam nhân hỗ trợ, nhất định sẽ có vẻ thập phần khả nghi.

Nguyễn thanh cầm dược bình thủ hạ ý thức dùng sức vài phần, cuối cùng đem dược bình chậm rãi đưa qua, thấp giọng nói câu, "Cảm ơn."

Nam nhân đôi mắt nửa liễm, tầm mắt dừng ở thiếu niên cầm dược bình trên tay.

Là trên tay, mà không phải dược bình thượng.

Bất quá bởi vì thiếu niên ống tay áo quá dài, đem tay che lấp hơn phân nửa, liền dược bình đều che lấp vài phần, chỉ có thể thấy đầu ngón tay.

Nhưng cho dù là đầu ngón tay đều cực kỳ giống.

Cực kỳ giống vị kia...... Đã trụy hải thiếu niên.

Trụy hải?

Nam nhân nghe trước mắt nồng đậm đến phảng phất ở che lấp gì đó hoa nhài hương, khóe miệng nhỏ đến không thể phát hiện giơ lên vài phần, bất quá giây tiếp theo hắn khóe miệng liền đè ép đi xuống, khôi phục một bộ việc công xử theo phép công bộ dáng.

"Nếu nhớ không lầm nói, du thuyền thượng mỗi một vị khách nhân chỉ có thể bằng thư mời lĩnh hai viên dược."

Nam nhân nhìn Nguyễn thanh, lễ phép ngữ khí mang theo một tia cường thế, "Khách nhân, ngài có thể giải thích một chút, ngài dược là từ đâu nhi tới sao?"

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now