462

51 6 0
                                    

Chương 462 bắt đầu bắt đầu ( 4 )

Tư thanh mảnh khảnh thân thể cứng đờ, hắn căng da đầu hướng tư minh chào hỏi, "Lão sư, buổi chiều hảo."

Đáp lại tư thanh chính là nam nhân nháy mắt tiêu tán thân ảnh, cùng với tiêu tán trước kia hung ác nham hiểm ánh mắt.

Lão sư sinh khí.

Thượng trăm năm sớm chiều ở chung, sớm đã làm tư thanh thăm dò rõ ràng nam nhân cảm xúc biến hóa.

Hắn nhìn nhìn trong tay đồ vật, cảm thấy không thể liền như vậy ngồi chờ chết, bằng không thứ này khẳng định cũng sẽ bước tức nguyệt hoa vết xe đổ.

Tư minh không rời đi Thần Điện khi, đều sẽ ở đại điện bên kia tu luyện.

Tư thanh đem trong tay đồ vật phóng hảo, lần đầu tiên ở không phải nói ' sớm an ' cùng ' ngủ ngon ' khi, đi thuộc về tư minh đại điện.

Tư minh đang ngồi ở cao cao vương tọa thượng tu luyện, thấy tư thanh tới cũng không có trợn mắt, liền phảng phất căn bản không biết tư thanh tới.

Thần Điện hết thảy đều ở tư minh khống chế hạ, hắn tự nhiên không có khả năng không biết, hiển nhiên hắn lúc này tâm tình thực không vui.

Tư thanh hơi hơi mím môi đạm sắc môi mỏng, hắn đi tới tư minh bên người, liền ở hắn chuẩn bị mở miệng khi, cổ tay của hắn nháy mắt bị người túm chặt, tiếp theo bị một cổ sức kéo kéo về phía trước đánh tới.

Mà hắn phía trước chính là tư minh, hắn trực tiếp nhào vào tư minh trong lòng ngực, hai người chi gian khoảng cách gần trong gang tấc, gần cơ hồ có thể cảm nhận được lẫn nhau hô hấp.

Kéo tư thanh đúng là tư minh, tư thanh đột nhiên không kịp phòng ngừa bị kéo, cả người đều có chút không phản ứng lại đây.

"Lão sư?" Tư thanh kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, hắn tay chống tư minh trước ngực, cứng đờ một cử động cũng không dám.

Nhưng tư minh kéo hắn tựa hồ chỉ là vì lấy đi trong lòng ngực hắn đồ vật mà thôi, bởi vì giây tiếp theo tư minh trong tay liền di động một quả hình thoi trong suốt tinh thể, kia đúng là phía trước tư thanh sợ đặt ở thư các sẽ bị nam nhân hủy diệt, mà lựa chọn mang ở trên người đồ vật.

Hình thoi trong suốt tinh thể đang tản phát ra trắng tinh quang mang, đó là một quả thần cách, là 3000 thế giới sở hữu sinh linh đều tưởng được đến thần cách.

Mà ở nơi này, chẳng qua là một kiện món đồ chơi mà thôi, vẫn là một kiện làm tư thanh trầm mê xem nhẹ nam nhân món đồ chơi.

Tư minh rũ mắt nhìn tư thanh, đạm mạc ngữ khí không hề độ ấm, "Thực thích?"

Tư thanh đã không rảnh lo hai người tư thế vấn đề, hắn nghe nam nhân ngữ khí có chút da đầu tê dại, "...... Không, không có."

Tư minh thấy thế như có như không cười lạnh một tiếng, di động thần cách tay vô tình nắm chặt.

"Lão sư!" Tư thanh thấy thế mở to hai mắt nhìn, hắn theo bản năng giữ chặt tư minh tay, muốn ngăn cản tư minh hủy diệt thần cách.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now