Miêu gia thôn ( 21 )
======================
Nam nhân tuấn mỹ trên mặt xấu hổ vô cùng, trong lúc nhất thời liền đôi mắt cũng không biết hướng bên kia nhìn, hắn nói xong liền thân sĩ chuyển qua thân.
Nhưng cũng gần chỉ là xoay người mà thôi, hắn cũng không có rời đi.
Nam nhân cứng đờ đưa lưng về phía mặt hồ, lắp bắp khai, "Cái kia, ta muốn hỏi hỏi Miêu gia thôn đi như thế nào, ta đã lạc đường một ngày."
Xa lạ gương mặt, muốn nhập Miêu gia thôn, chỉ có có thể là trong lòng ngực hắn người tương thân đối tượng.
Mầm từ ngộ con ngươi lãnh tới rồi cực điểm, hắn không có hiển lộ ra tới, mà là lạnh lùng vì nam nhân chỉ lộ.
"Hướng bắc đi."
Nam nhân tựa hồ cũng không có nhận thấy được mầm từ ngộ sát ý, hắn nghe vậy nói câu ' cảm ơn ' sau, liền hướng tới Miêu gia thôn mặt bắc phương hướng đi đến, kia thân ảnh mang theo một tia chạy trối chết.
Nguyễn thanh bởi vì có người theo bản năng đem vùi đầu ở mầm từ ngộ trong lòng ngực, nghe được mầm từ ngộ nói sau, hắn có chút khó hiểu ngẩng đầu nhìn về phía hắn, xinh đẹp con ngươi mang theo một tia khó hiểu.
Nơi này rõ ràng đã là Miêu gia thôn, hơn nữa mặt bắc không phải mầm lệ chỗ ở cùng với Miêu gia thôn vùng cấm sao?
Mầm từ ngộ tựa hồ là đã nhận ra Nguyễn thanh tầm mắt, hắn rũ mắt xoa xoa Nguyễn thanh trên mặt lây dính thượng bọt nước, hai người tư thế thân mật giống như tình nhân, hắn thấp giọng mở miệng.
"Không thể làm hắn tồn tại rời đi."
Nguyễn thanh mở to hai mắt nhìn, minh bạch mầm từ ngộ ý đồ, hắn theo bản năng kéo lại mầm từ ngộ tay, muốn ngăn cản mầm từ ngộ.
Miêu gia thôn không đem mạng người đương mạng người, Nguyễn thanh cũng đồng dạng như thế mỏng lạnh, nhưng không đại biểu hắn là có thể như thế dễ dàng quyết định một người sinh tử.
Nhưng mà mầm từ ngộ tiếp theo câu nói, khiến cho Nguyễn thanh tay trực tiếp cương ở giữa không trung.
"Hắn không chết nói, mầm lệ liền khả năng sẽ biết chuyện của chúng ta."
Nguyễn thanh nghe vậy kinh ngạc nhìn mầm từ ngộ, hiển nhiên là không nghĩ tới này một tầng, hắn tinh xảo trên mặt tất cả đều là giãy giụa, hắn muốn mở miệng ngăn cản mầm từ ngộ.
Nhưng ngăn cản nói tới rồi bên miệng, lại như thế nào cũng nói không nên lời.
Hắn vô pháp thừa nhận mầm lệ biết chân tướng kết quả, chỉ cần tưởng tượng đến mầm lệ thất vọng khổ sở nhìn hắn, hắn đại não liền bắt đầu ẩn ẩn làm đau, ngay cả trái tim cũng bắt đầu không thoải mái.
Cái loại này thống khổ giống như là muốn mất đi chính mình yêu nhất người giống nhau.
Cũng xác thật khả năng mất đi, mầm lệ nếu là biết hắn ở thành thân trước một ngày còn cùng Tiểu Tam Nhi pha trộn, hắn nhất định sẽ không tái giá cho hắn.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
Hayran KurguTruyện dichngay nên ko edit name nha mng