406

131 11 0
                                    


Miêu gia thôn ( xong )

======================

Hệ thống giọng nói bá báo thanh từ trước đến nay vô tình, lúc này đây lại ở bá báo xong cười lạnh một tiếng, cười lệnh người da đầu tê dại.

Nguyễn thanh lại không dám biểu đạt cái gì bất mãn, một bộ hoàn toàn không nghe thấy bộ dáng.

Rốt cuộc, là hắn gạt người trước đây.

Lệ quỷ sau khi chết mạnh yếu cùng oán hận trình độ có quan hệ, cũng cùng sinh thời năng lực mạnh yếu có quan hệ, đổi thành những người khác trở thành lệ quỷ đều rất khó cùng mầm lệ chống lại.

Mầm lâm uyên kia mấy người lại sinh tử không biết, hắn có thể lựa chọn cũng chỉ có mầm từ ngộ một người mà thôi.

Nhưng hắn xem nhẹ hai người tốc độ, cũng đánh giá cao chính mình thể năng cực hạn, chẳng sợ hắn không quăng ngã đại khái cũng vô pháp đuổi ở hai người phía trước lướt qua biên giới tuyến.

Nguyễn thanh vốn tưởng rằng chính mình muốn thua tại cái này phó bản trung, lại không nghĩ rằng có người giúp hắn.

Đem hắn ném văng ra chính là tóc ngắn nữ hài.

Tóc ngắn nữ hài cũng không biết từ đâu ra sức lực, ở Nguyễn thanh té ngã kia một khắc, túm chặt Nguyễn thanh thủ đoạn, đem hắn cấp quăng ngã ra cái kia phân cách Miêu gia thôn cùng ngoại giới tuyến.

Tuyến nội, là khủng bố địa ngục, tuyến ngoại, lại là hoa thơm chim hót nhân gian, cũng là bọn họ cái này phó bản duy nhất thông quan lộ.

Không ai có thể ở cổ trùng bạo động hạ sống sót, mà ở thôn trưởng giấu giếm chính mình tử vong thời gian, làm trong cơ thể cổ trùng ly thể kia một khắc khởi, liền chú định cổ trùng sẽ bạo động.

Tóc ngắn nữ hài bởi vì đem Nguyễn thanh quăng ngã đi ra ngoài, chính mình ổn không được hung hăng ngã ở trên mặt đất, nàng rốt cuộc ra không được.

Đuổi theo Boss sẽ không bỏ qua nàng, phía sau không đếm được cổ trùng cũng sẽ không bỏ qua nàng.

Tóc ngắn nữ hài từ rất sớm liền cảm giác được thiếu niên rất quen thuộc, kia quen thuộc không ngừng là ở trò chơi chủ thành khu treo giải thưởng thượng gặp qua, mà là ở sớm hơn phía trước.

Liền phảng phất...... Là ở nàng tiến vào trò chơi phía trước.

Vô hạn game kinh dị người chơi đều là sau khi chết trở thành người chơi, đại bộ phận người đều bảo lưu lại chết phía trước ký ức, tóc ngắn nữ hài cũng đồng dạng như thế.

Nàng rõ ràng nhớ rõ chính mình sinh thời sự tình, nàng phía trước phiên biến ký ức cũng không có tìm được về thiếu niên ký ức, còn tưởng rằng là chính mình ảo giác.

Nhưng ở gió thổi động thiếu niên tóc khi, nàng rốt cuộc nhớ tới ở đâu gặp qua thiếu niên.

Ở kia phiến giống như nhân gian địa ngục phế tích.

Thiếu niên liền đi ở kia phiến cực nóng lửa đỏ thổ địa thượng, màu trắng thân ảnh với trong ngọn lửa càng lúc càng xa, liền giống như thần minh buông xuống nhân gian.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now