343

107 7 1
                                    

Khủng bố du thuyền ( 1+2 )

=========================

Nhưng mà có đôi khi nhìn như có rất nhiều lựa chọn, trên thực tế căn bản là không có lựa chọn.

Liền ở Nguyễn thanh hạ quyết tâm không đi khi, du thuyền thượng quảng bá lại một lần vang lên.

"Các vị khách nhân làm ơn tất đúng giờ đi trước vũ hội, nếu có khách nhân chưa ở quy định thời gian đi trước, đem giống nhau ấn khả nghi người nhập cư trái phép tính, hậu quả đem từ khách nhân tự phó."

Nhân viên công tác ngữ khí lễ phép tôn kính, nhưng quảng bá nội dung lại □□ bá đạo, cơ hồ là tới rồi không nói đạo lý nông nỗi.

Cũng tới rồi không chút nào che giấu chính mình nông nỗi.

Vốn dĩ người chơi khác cũng tính toán cùng Nguyễn thanh giống nhau không đi, nhưng cái này không bao giờ có thể không đi.

Rốt cuộc bọn họ toàn không đi nói, mục tiêu thật sự là quá lớn, tùy tiện một thanh tra là có thể thanh tra ra tới, đến lúc đó các người chơi tình cảnh liền sẽ càng thêm gian nan.

Ai cũng không biết bị trở thành người nhập cư trái phép sẽ phát sinh cái gì, nhưng nhất định không phải là cái gì kết cục tốt.

Vũ hội ở tầng thứ ba tổng hợp đại sảnh, đại khái là vì có thể cất chứa sở hữu khách nhân, nhân viên công tác đem lầu 3 tổng hợp đại sảnh mặt khác phương tiện đều tạm thời dịch đi rồi, đem đại sảnh hoàn toàn không ra tới.

Vũ hội tuy rằng là lâm thời hứng khởi, nhưng vũ hội hiện trường bố trí lại thập phần xa hoa, chút nào không giống như là lâm thời muốn tổ chức vũ hội.

Tuy rằng ly vũ hội bắt đầu còn có mười phút, nhưng đại sảnh đã tụ tập biển người tấp nập khách nhân.

Ăn uống linh đình, tráng lệ huy hoàng, trên đỉnh đầu đèn treo ánh đèn tán ấm áp, cũng không chói mắt, mang theo nồng đậm ngợp trong vàng son cảm giác.

Không ít người tam hai tụ ở bên nhau thấp giọng nói chuyện với nhau, nhưng cũng không gặp qua với ầm ĩ, đại sảnh vang du dương đàn violon thanh âm, nơi chốn lộ ra xa hoa cùng cao nhã.

Lui tới khách nhân đều xuyên chính thức xinh đẹp, đều là một bộ thành công nhân sĩ bộ dáng, toàn bộ hình ảnh giống như là ở khách sạn 5 sao cử hành một hồi xa hoa vũ hội, mà không phải ở du thuyền thượng.

Các người chơi cũng không có quá trương dương, cũng không có mặc quá thấy được quần áo, thậm chí đại bộ phận người chơi vì hành động phương tiện, trực tiếp không có mặc lễ phục, cuối cùng toàn điệu thấp lẫn vào khách nhân trong đám người.

Trừu trung thư mời khách nhân cũng đều không phải là đều là kẻ có tiền, cũng có không ít khách nhân cũng không có chuẩn bị lễ phục, cho nên các người chơi không / xuyên lễ phục đảo cũng không tính đột ngột.

Tây trang nam người chơi nhìn người chơi khác lục tục đi trước vũ hội, lại nhìn nhìn không chút sứt mẻ Nguyễn thanh, có chút chần chờ mở miệng, "Đại lão, ngươi thật sự không đi sao?"

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now