Chương 426 tử vong trò chuyện
Nhưng vấn đề là tiếu minh vũ đã chết, ở hắn tiến vào phó bản phía trước liền đã chết, này hắn muốn như thế nào đi tìm hắn.
Đi ác mộng thế giới?
Tựa hồ chỉ có này một loại khả năng tính, nếu còn có một chỗ có thể tìm được tiếu minh vũ nói, kia tất nhiên chính là ác mộng thế giới.
Tiến vào ác mộng vô pháp thay đổi, nhưng sợ hãi đồ vật lại có thể.
Tỷ như, sợ hãi nhìn thấy tiếu minh vũ.
Điểm này đều không phải là vô pháp làm được, nhưng trong đó tính nguy hiểm cực đại, một khi hắn đã đoán sai vô cùng có khả năng liền sẽ chết ở ác mộng thế giới.
Ở không có điều tra rõ ràng cùng chuẩn bị sẵn sàng phía trước, tiến vào ác mộng thế giới tuyệt đối không phải sáng suốt lựa chọn.
Nguyễn thanh đi trường học phòng máy tính dùng máy tính xâm lấn trường học hệ thống, muốn tra tìm trường học này hay không đã từng phát sinh quá cái gì quỷ dị sự tình, liền tỷ như người chết linh tinh.
Không tra không biết, một tra dọa nhảy dựng, trường học này tỉ lệ tử vong cực cao, cao tới rồi gần như thái quá trình độ.
Đặc biệt là gần nhất này mấy cái thời gian, cơ hồ là thường xuyên có người tự sát, cũng có người trên người quỷ dị xuất hiện miệng vết thương tử vong, hơn nữa những cái đó tử vong người cùng tiếu minh vũ không có gì khác nhau, trước khi chết đều đã từng hung hăng tự mình hại mình quá.
Nguyễn thanh nhanh chóng điều ra những cái đó người chết ảnh chụp, trong đó có không ít ảnh chụp có thể rõ ràng nhìn ra đó là người chơi, tử trạng đều cực kỳ khủng bố, kia đã không phải tự sát có thể làm được cách chết.
Nguyễn thanh nhìn những cái đó người chơi tử vong ảnh chụp mở to hai mắt nhìn, tim đập trực tiếp đập lỡ một nhịp, đại não trung hiện ra một cái đáng sợ ý tưởng.
Cái này phó bản, không có bị khởi động lại quá?
Vô hạn game kinh dị phó bản ở người chơi thông quan hoặc là tử vong sau, đều sẽ khởi động lại trở lại nguyên điểm, sau đó nghênh đón tiếp theo phê người chơi tiến vào.
Nhưng cái này phó bản tựa hồ cũng không có bị khởi động lại quá! Này rốt cuộc là chuyện như thế nào!
Các người chơi lưu lại dấu vết không ít, Nguyễn thanh tra tra người chơi ban đầu tử vong thời gian, sớm nhất kia phê người chơi đã là ba tháng trước.
Nói cách khác, cái này phó bản ít nhất có ba tháng không khởi động lại qua, hơn nữa mỗi một lần người chơi đều là đoàn diệt.
Nguyễn thanh thậm chí ở trong đó thấy được bảng xếp hạng thượng người chơi, ngay cả cái kia Vĩnh An công hội vị kia phó hội trưởng cũng ở trong đó.
Liền ở Nguyễn thanh tâm giới hạn không được kinh hãi khi, hắn di động tiếng chuông vang lên, là phía trước gọi điện thoại lại đây nói chia tay vị kia võng luyến đối tượng.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng