353

105 5 4
                                    

Khủng bố du thuyền ( 1 )

=======================

Ấn dĩ vãng phó bản kinh nghiệm tới xem, phó bản NPC sở cầu rất lớn xác suất là biến cường, hoặc là biến trở về người sống bộ dáng.

Nhưng cố tình này hai dạng đều là Nguyễn thanh vô pháp làm được.

Nguyễn thanh đại não nhanh chóng vận chuyển, muốn tìm được một cái tốt nhất biện pháp tới tránh cho loại tình huống này phát sinh.

Nhưng mà căn bản là không có gì tốt nhất biện pháp.

Một khi hắn cho thấy chính mình không thể thực hiện nguyện vọng, nhân viên công tác nhất định không thể tiếp thu kết quả này, cũng nhất định sẽ có một ít quá kích phản ứng cùng cảm xúc.

...... Không đúng, là có biện pháp.

Trên mặt đất máu tươi lượng nghiêm trọng không đủ, hoàn toàn không có làm trận pháp hoàn toàn hiện hình, thậm chí đến bây giờ mới thôi đều không có bất luận cái gì một người là bởi vì mất máu quá nhiều mà chết đi.

Nguyễn thanh vừa mới là nhìn đến các người chơi thay đổi tế phẩm, hắn cũng đúng là vì cứu những cái đó tế phẩm, mới ở khách nhân còn không có đổ máu mà chết khi trực tiếp hiện thân.

Bởi vì nhân viên công tác thất trách cùng đại ý, trận pháp không có hoàn toàn khởi động, ' dẫn tới ' năng lực của hắn không có ' hoàn toàn ' thức tỉnh, tự nhiên liền vô pháp thực hiện nguyện vọng.

Chỉ cần nói cho nhân viên công tác cái này vô pháp thực hiện chỉ là ' tạm thời ', nhân viên công tác chưa chắc sẽ không nhẫn nại tính tình chờ đợi.

Mà hiện tại khoảng cách phó bản ngày thứ bảy, cũng còn sót lại bốn ngày mà thôi.

Nói cách khác, chỉ cần đem thời gian lại kéo bốn ngày, hắn là có thể rời đi cái này phó bản.

Nguyễn thanh lực lượng sớm đã ở giết chết quái vật khi đã hao hết, chỉ là duy trì đứng thẳng tư thái khiến cho hắn cố hết sức vô cùng, tinh xảo khuôn mặt nhỏ sớm đã trở nên trắng, thậm chí hắn tế bạch đầu ngón tay đều ở khẽ run.

Nhưng hắn lại không dám lộ ra chút nào khác thường, hắn dùng hết toàn lực hơi hơi huy một chút tay, sương đen ở không trung ngưng kết, giây tiếp theo liền hiện ra một bộ hình ảnh.

Đó là hình ảnh đúng là trận pháp trung tế phẩm bị thay đổi thành người chết bộ dáng, trả lại cho người chết thủ đoạn vô pháp chảy ra máu tươi, cùng với trận pháp hiện hình tốc độ quá chậm hình ảnh đặc tả.

Bất quá hình ảnh tuy rằng đem tế phẩm bị người chết thay đổi điểm này thả ra, lại không có quay chụp đến là ai làm, cặp kia song dọn thi thể tay càng như là nhân viên công tác, đảo cũng không có bại lộ người chơi.

Đây là ác ma chi mắt lực lượng.

Nhìn thấu vô căn cứ, ngăn cách nhìn trộm, cũng có thể bịa đặt giả dối.

Hình ảnh phóng xong sau ngưng kết ở không trung sương đen liền tiêu tán, Nguyễn thanh đạm mạc rũ mắt, "Ngô vẫn chưa hoàn toàn thức tỉnh."

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now