405

127 13 0
                                    

Miêu gia thôn ( xong )

======================

Mầm lâm uyên mấy người liên hợp cũng không có thể giết chết mầm lệ, thậm chí đều không có thương đến hắn nhiều ít, chỉ dựa vào mầm từ ngộ một người liền càng khó.

Trận này chiến đấu cách xa tới rồi không có một tia thắng lợi khả năng tính, ngay cả đuổi ở mầm lệ phía trước hủy diệt hắn thi thể đều không thể.

Mầm từ ngộ che lại ngực nhưỡng nhưỡng nhẹ nhàng đi ở trong rừng cây, hắn trái tim chỗ bị thứ gì xỏ xuyên qua, mơ hồ có thể thấy một cái động, vết máu nhiễm hồng hắn quần áo, còn có vết máu theo nhỏ giọt trên mặt đất.

Trên mặt đất vết máu uốn lượn một đường, phảng phất ở chỉ tên hắn chạy trốn phương hướng.

Nhưng sẽ không lại có người truy lại đây.

Cùng cổ cộng sinh đều không phải là sẽ không tử vong, chỉ cần trong cơ thể cổ tử vong, hoặc là cộng sinh thể đã chịu vết thương trí mạng, cũng đồng dạng sẽ tử vong.

Hắn trái tim đã rách nát vô pháp khôi phục trình độ, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Mất máu quá nhiều làm mầm từ ngộ cả người vô lực, hắn dưới chân mềm nhũn, trực tiếp ổn không được đi phía trước một đảo, nửa quỳ ở trên mặt đất, trong miệng cũng nhịn không được phun ra một ngụm máu tươi.

Người thường trái tim rách nát đến loại trình độ này, đương trường liền sẽ tử vong, nhưng mầm từ ngộ lại dựa vào một hơi kiên trì tới rồi hiện tại.

Hắn cũng không biết ở kiên trì cái gì, hắn không biết muốn đi chỗ nào.

Hắn tựa hồ chỉ là có chút không cam lòng.

Hắn sắp chết.

Mầm từ ngộ cả người sức lực phảng phất giống như bị trừu quang, hắn cảm thụ được nhanh chóng xói mòn sinh mệnh lực, trong đầu rõ ràng nhận tri tới rồi điểm này.

Hắn dùng hết cuối cùng một tia sức lực, gian nan chống thân thể, dựa lưng vào đại thụ ngồi xuống.

Vết máu đem mặt đất hoàn toàn nhiễm hồng, thoạt nhìn nhìn thấy ghê người, nhưng không có đưa tới một con cổ trùng.

Bị cổ trùng cộng sinh người, trong cơ thể huyết sớm đã không thuộc về nhân loại huyết, chẳng qua giống nhau là màu đỏ mà thôi.

Mầm từ ngộ ngửa đầu nhìn không trung, thâm thúy đồng tử ảnh ngược đỉnh đầu lá cây, lá cây ở trong mắt hắn đong đưa, giống như một hồi hoa trong gương, trăng trong nước.

Tựa như nằm mơ giống nhau.

Bất quá ngắn ngủn mấy ngày thời gian, lại cảm giác so với hắn cả đời còn muốn trường, liền phảng phất hắn tồn tại chỉ vì mấy ngày nay.

Cũng chỉ có mấy ngày nay, hắn mới có chân chính tồn tại cảm giác.

Chỉ tiếc, hiện tại tỉnh mộng.

Mầm từ ngộ đồng tử bắt đầu tan rã, ảnh ngược đỉnh đầu lá cây, lại phảng phất ảnh ngược mỗ nói điệt lệ thân ảnh.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now