434

90 8 1
                                    

Tử vong trò chuyện

==================

"Ngô...... Ân......"

Thay đổi điều thanh âm từ tai nghe vang lên, chỉ là nghe liền lệnh người tim đập gia tốc, trong đầu cũng khống chế không được hiện ra một ít mĩ / mi hình ảnh.

Xe buýt thượng nhân quá nhiều, cho dù là mang khẩu trang cùng tai nghe, Nguyễn thanh cũng có chút không được tự nhiên đè thấp vành nón.

Hắn nhấp khẩn môi mỏng, tế bạch đầu ngón tay gắt gao ấn ở tai nghe thượng, phảng phất sợ bị những người khác nghe thấy.

Kỳ thật xe buýt thượng ầm ĩ vô cùng, căn bản nghe không thấy tai nghe kia thật nhỏ thanh âm, nhưng ở trước công chúng hạ nghe loại đồ vật này, không bao nhiêu người có thể thong dong bình tĩnh, ngay cả Nguyễn thanh cũng không ngoại lệ.

Huống chi kia vẫn là thuộc về hắn đem chính mình thanh âm.

Nguyễn thanh ống tay áo hạ ngón tay mất tự nhiên cuộn tròn, mảnh khảnh thân thể cũng có chút cứng đờ, hắn không nghĩ đi nghe, nhưng thanh âm nhưng vẫn ở bên tai hắn vang lên.

"Ân...... Ha......"

"Không cần...... Từ bỏ......"

Ngày thường thanh linh thanh âm lúc này thanh như sợi mỏng, mang theo thấp chuan cùng run rẩy, cho người ta một loại lại kiều lại mị cảm giác, dụ / nhân tâm cam tình nguyện trầm / luân.

Lấy loại này thanh âm tới nói không cần, bất quá là ở lửa cháy đổ thêm dầu mà thôi.

Sự thật cũng xác thật như thế, thanh âm chủ nhân khẩn cầu không có được đến nửa điểm ôn nhu lấy đãi, đến cuối cùng đã mang lên khóc nức nở cùng nghẹn ngào, liền phảng phất thật sự không chịu nổi giống nhau.

Chẳng sợ nhìn không thấy, cũng biết thiếu niên sắp khóc ra tới.

Nhưng cố tình ' khi dễ ' người của hắn thập phần ác liệt, cho dù là như thế cũng không có buông tha hắn, thậm chí tựa hồ còn nhân cơ hội đưa ra càng quá mức yêu cầu.

Thiếu niên biết đối phương thực quá mức, lại cũng không thể không thấp giọng khẩn cầu, ngọt nị thanh âm nghe tới vô lực lại đáng thương.

"Cầu ngươi...... Ô......"

"Lão...... Lão công...... Ô......"

Nhưng mà câu này xưng hô đổi lấy căn bản là không phải dừng lại, ngược lại là thiếu niên càng thêm rách nát thanh âm, cùng với không chịu nổi thấp chuan thanh.

Thiếu niên thanh âm liền dường như tốt nhất thúc giục / tình / dược, có thể giục sinh ra nhân tâm đế nhất mãnh liệt dục / niệm, đương dục vọng chạy ra nhà giam, không còn có bất cứ thứ gì có thể trói buộc.

【 thảo thảo thảo! Chúng ta cũng muốn nghe a! Dựa vào cái gì không cho chúng ta nghe a a a! Ta muốn khiếu nại cái này phá phát sóng trực tiếp! 】

【 ta xem như đã nhìn ra, lão bà chính là trò chơi sau lưng lão bản lão bà đi, mỗi lần gặp được loại tình huống này, không phải không thanh chính là hắc bình, sợ bị người khác thấy nửa điểm, thật là keo kiệt không thể lại keo kiệt. 】

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now