Khủng bố du thuyền ( 1 )
=======================
Bởi vì trên môi đều là dấu vết, Nguyễn thanh là đeo khẩu trang cùng mũ, nhưng mang mũ ở trong đám người thật sự là quá rõ ràng, Nguyễn thanh chỉ có thể gỡ xuống mũ, đem chính mình giấu ở tề lâm thiên phía sau.
Không nhìn kỹ nói, nhìn không ra cái gì dị thường.
Ngoài cửa tiếng bước chân là nhân viên công tác, tựa hồ chỉ là đi ngang qua.
Nguyễn thanh cùng các người chơi nghe dần dần đến gần, lại dần dần đi xa tiếng bước chân, tiểu tâm cẩn thận nằm tại chỗ, cho đến tiếng bước chân hoàn toàn biến mất.
Các người chơi ở xác định nhân viên công tác thật sự đi xa sau nhẹ nhàng thở ra, nhưng liền bọn họ đem sở hữu người chơi dây thừng cởi bỏ, chuẩn bị lên trốn chạy khi, ngoài cửa lại lần nữa truyền đến tiếng bước chân.
Lúc này đây vẫn là vài người tiếng bước chân, kia tiếng bước chân nghe tới thậm chí mang theo một tia vội vàng.
Các người chơi tâm lại lần nữa nhắc lên, đem chính mình lại ngụy trang thành bị trói chặt bộ dáng, ngay cả Nguyễn thanh cũng đồng dạng như thế, bởi vì lúc này đây tiếng bước chân không hề là đi ngang qua, mà là đang theo phòng này đi tới.
Đại khái là bởi vì tưởng bọn họ bị quái vật lộng chết nguyên nhân, lâm chi diễn phòng môn là không có quan, ba gã nhân viên công tác trực tiếp đi vào phòng.
Nhân viên công tác là tới rửa sạch phòng, trong tay còn cầm rửa sạch phòng dùng cây lau nhà giẻ lau linh tinh, nhưng nhân viên công tác không nghĩ tới người đáng chết cũng chưa chết đi.
Nhân viên công tác nhìn còn sống người chơi đáy mắt hiện lên một tia nghi hoặc, những người này như thế nào không chết? Vừa mới quái vật không phải liền ở chỗ này sao?
Nhân viên công tác theo bản năng nhìn nhìn phòng nội.
Ngắn gọn xa hoa phòng lúc này một mảnh hỗn độn, thoạt nhìn từng có truy đuổi đánh nhau dấu vết, nhưng lại không thấy quái vật thân ảnh.
Nhân viên công tác đáy mắt nghi hoặc gia tăng vài phần, quái vật là bị người nào dẫn đi rồi sao?
Có thể đem quái vật dẫn đi, tuyệt đối không phải người thường có thể làm được.
Này đó quái vật tuy rằng đã đánh mất lý trí cùng tư duy, nhưng sức chiến đấu lại cường tới rồi đáng sợ trình độ, ngay cả bọn họ cũng không nhất định là đối thủ.
Triệu hoán tà thần tuyệt đối không thể ra bất luận cái gì ngoài ý muốn, cũng không cho phép ra bất luận cái gì ngoài ý muốn, nhân viên công tác lập tức đem tình huống đăng báo đi lên.
Các người chơi nghe ba người đăng báo tình huống, trái tim đều sắp nhắc tới cổ họng, nhưng lại cũng không thể nề hà, chỉ có thể trơ mắt nhìn nhân viên công tác đăng báo.
Trong đó có một vị nhân viên công tác nhìn trên mặt đất bị trói người, đáy mắt mang theo một tia hồ nghi, tổng cảm giác có chút không thích hợp.
Tổng cảm giác...... Này đó tế phẩm cùng vừa mới có chút không giống nhau.
Là vị trí thay đổi? Vẫn là ít người? Càng hoặc là người thay đổi?
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng