476

46 4 0
                                    

Sinh tử sòng bạc — hầu gái thiếu niên

============================

Hàn ngọc là sòng bạc phó bản Boss, hắn biết rõ biết điểm này.

Hắn biết thế giới của chính mình chính là một cái phó bản, cũng biết chính mình chính là cái trò chơi phó bản Boss.

Thậm chí hắn chỉ là phó bản Boss một nửa, là phó bản Boss có được lý trí kia một nửa.

Thế giới ầm ĩ lại không thú vị, là cái gì thân phận đều giống nhau, ở đâu cũng đều giống nhau.

Sinh tử sòng bạc chính là cái thu nhỏ lại bản thế giới, tham lam cùng dục vọng ở chỗ này bị vô hạn phóng đại, nhân tính cũng bị hoàn toàn thao tác.

Hắn không thích nhân loại loại này sinh vật, hoàn toàn bị dục vọng sở chi phối, vẩn đục lại xấu xí.

Nhưng ở thiếu niên tiến vào sòng bạc sau, liền lật đổ hắn phía trước hết thảy nhận tri cùng ý tưởng.

Nguyên lai nhân loại cũng không đều là xấu xí, nguyên lai nhân loại cũng có như vậy mỹ lệ tồn tại.

Hàn ngọc nhìn thiếu niên đánh cuộc thương, nhìn thiếu niên tùy ý trương dương bộ dáng, hắn trái tim nhanh chóng nhảy lên lên, cả người máu cũng trào dâng lên.

Quá mỹ, mỹ toàn bộ sinh tử sòng bạc đều trở thành hắn bối cảnh.

Bọn họ loại này chủng tộc, là sở hữu thân thể cùng chung cảm giác, giống như là một trương khổng lồ võng.

Nhưng ở thiếu niên đã đến sau, bọn họ bắt đầu có tư tâm, bắt đầu che giấu chính mình cảm giác, không muốn cùng mặt khác người cùng chung.

Hàn ngọc hẳn là tức giận, sau đó hẳn là đem loại này thân thể treo cổ, bởi vì này đã xấp xỉ với phản bội chủng tộc.

Nhưng hắn không có, bởi vì hắn cũng đồng dạng có tư tâm, hắn cũng không muốn cùng mặt khác người cùng chung cảm giác.

Hắn tự cho là ngạo chủng tộc thiên tính, ở thiếu niên trước mặt bất kham một kích.

Bọn họ cùng nhân loại tựa hồ không có gì hai dạng, cũng là một loại ích kỷ sinh vật, cũng trốn bất quá dục vọng chi phối.

Thậm chí là vui vẻ chịu đựng.

Hàn ngọc biết tới nơi này người trong đó có một bộ phận là người chơi, ở hoàn thành nhiệm vụ sau liền sẽ rời đi nơi này.

Mà kia thiếu niên, rõ ràng chính là người chơi.

Hàn ngọc cũng không nhúng tay người chơi đi lưu, nhưng giờ phút này hắn lại không cách nào tiếp thu hắn rời đi, cũng vô pháp tiếp thu về sau sẽ không còn được gặp lại hắn.

Hắn muốn hắn lưu lại.

Hắn cũng không tham dự đánh bạc, nhưng hắn lại muốn cùng thiếu niên đánh cuộc một hồi, tiền đặt cược là thiếu niên đi lưu.

Đánh cuộc thắng, thiếu niên về hắn.

Bất quá hắn không đánh vô nắm chắc chi trượng, nếu muốn cùng thiếu niên làm đánh cuộc, kia hắn tự nhiên sẽ toàn lực ứng phó đi thắng.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now