365+366. End phó bản <Khủng bố du thuyền>

93 8 0
                                    

Khủng bố du thuyền (28)

========================

Màn đêm rất nhanh liền hàng lâm , bất quá đối với trên du thuyền người đến nói, cũng không có gì quá lớn phân biệt, bởi vì bất cứ lúc nào nhìn ra đi, du thuyền ngoại đều là một mảnh hắc ám.

Trên du thuyền quái vật lại hoành hành, tiếng kêu thảm thiết thường thường vang lên, để người cảm giác sởn tóc gáy.

Du thuyền tầng thứ ba sớm luân vì nhân gian Luyện Ngục, nơi nơi là thi thể hài cốt, máu tươi cơ hồ xâm nhiễm toàn bộ tầng nhà.

Cự đại trận pháp tại máu tươi trong chậm rãi hiện hình, mang theo một cỗ khủng bố cảm giác áp bách, để người có chút không thở nổi.

Đứng ở chỗ tối hứa Cẩn Ngôn sớm không thấy lúc trước nhàn nhã, hắn gắt gao nhìn chằm chằm trận pháp, trong tay nắm chặt Liễu Đạo cụ.

Tà Thần triệu hồi nghi thức một khi chân chính khởi động, muốn ngăn cản liền không dễ dàng .

Vốn hứa Cẩn Ngôn cho rằng ngăn cản Tà Thần bị triệu hồi là một kiện thực chuyện dễ dàng, lại không nghĩ rằng so với hắn trong tưởng tượng nan trên trăm lần.

Này hai ngày Lâm Chi diễn cùng phó tịch cùng điên rồi giống nhau, giết chết đại lượng người sống thủ huyết, hơn nữa trận pháp quỷ dị chính mình khởi động, thế nhưng ngạnh sinh sinh đem triệu hồi thời gian trước tiên .

Nhưng lại trước tiên không chỉ là một hai giờ.

Một khi Tà Thần bị triệu hồi, thân là lọ hạ thanh hẳn phải chết không thể nghi ngờ, không ai có thể ở thuộc về boss phó bản trong cùng boss cướp đoạt thân thể, đến thời điểm đừng nói là tổ đội , chính là sống rời đi này phó bản đều không khả năng.

Tất yếu phải ngăn cản Tà Thần hàng lâm.

Liền tại hứa Cẩn Ngôn chờ đợi cơ hội khi, hắn tầm mắt bỗng nhiên vi đốn, nhìn về phía đối diện chỗ âm u.

Hắn đối diện chỗ âm u đang đứng một bóng người, là người chơi kì dịch, trừ đó ra địa phương khác còn cất giấu vài danh người chơi.

Hiển nhiên bọn họ mục tiêu là nhất trí .

Hứa Cẩn Ngôn phán đoán ra điểm này sau liền thu hồi tầm mắt, tiếp tục nhìn chằm chằm Lâm Chi diễn cùng phó tịch tìm kiếm cơ hội.

Du thuyền tầng thứ ba rất lớn, mùi máu tươi đủ để che dấu hết thảy, Lâm Chi diễn cùng phó tịch tựa hồ không có chú ý tới bốn phía còn có những người khác tại.

Hứa Cẩn Ngôn muốn thừa dịp Lâm Chi diễn hai người Phân Thần đương thời tay, nhưng hắn không nghĩ tới đối diện kì dịch đứng không hai phút liền trực tiếp động thủ .

Đối kì dịch mà nói, ngăn cản Tà Thần hàng lâm rất đơn giản, trực tiếp giết chết này hai NPC liền hảo.

Hứa Cẩn Ngôn cùng người chơi khác thấy thế, cũng chỉ có thể theo sát sau đó, cùng nhau đánh đi lên, du thuyền tầng thứ ba nháy mắt loạn thành một đoàn.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now