(368-373)_Miêu gia thôn

229 9 1
                                    

Miêu gia thôn (1)

=====================

【 hoan nghênh các vị người chơi tiến vào phó bản 《 Miêu gia thôn 》. 】

【 Miêu gia thôn là một lạc hậu tiểu sơn thôn, vì tứ phía hoàn sơn, giao thông thập phần không tiện lợi, thường niên bị đại sương mù bao phủ. 】

【 nhưng này sơn thôn cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn vô số du khách tiến đến du ngoạn. 】

【 các ngươi là lần này tiến đến du ngoạn du khách, bất quá bởi vì các ngươi là lần đầu tiên đến, tựa hồ. . . . . . Mê thất phương hướng. 】

【 phó bản nhiệm vụ: sống sót bảy ngày, hoặc là trốn thoát Miêu gia thôn. 】

Tuy rằng phó bản tin tức thượng viết người chơi là tới Miêu gia thôn du ngoạn khách nhân, nhưng Nguyễn thanh thân phận lại không phải.

Nguyên chủ tên là mầm thanh, mấy ngày hôm trước vừa mãn mười tám tuổi, hắn thân mình chính là thuộc về Miêu gia thôn một viên, hơn nữa thân phận còn không thấp.

Hắn mẫu thân chính là Miêu gia thôn thôn trưởng, mà hắn không có gì bất ngờ xảy ra lời nói, chính là Miêu gia thôn tiếp theo nhậm thôn trưởng.

Nhưng nguyên chủ mẫu thân cũng không muốn nguyên chủ trở thành thôn trưởng, vẫn cho nguyên chủ quán thâu bên ngoài thế giới có bao nhiêu tốt đẹp, thậm chí cho hắn quán thâu hắn không thích hợp làm thôn trưởng ý niệm, khiến nguyên chủ sau khi thành niên liền rời đi Miêu gia thôn.

Nguyên chủ từ nhỏ liền tương đối phản nghịch, tính cách cũng tương đối quật cường, hơn nữa vẫn đều là lấy tương lai thôn trưởng thân phận tự cho mình là, tự nhiên là không muốn nghe theo mẫu thân lời nói.

Nguyên chủ vốn là đối với mẫu thân không có gì mẫu tử chi gian nhu mạt chi tình, mẫu thân nói nhiều, càng là đứng lên nghịch phản tâm lý, còn cảm giác mẫu thân khả năng có mặt khác Tư Sinh Tử, là tưởng khiến hắn cho Tư Sinh Tử nhường đường, trong lúc nhất thời phản đối liền càng kịch liệt .

Nhưng nguyên chủ mẫu thân căn bản không nghe nguyên chủ phản đối, trực tiếp tại nguyên chủ sau trưởng thành, tại thôn bên ngoài cho nguyên chủ tìm vài thân cận đối tượng.

Chuẩn bị chờ thân cận thành công sau, khiến cho nguyên chủ theo cùng thân cận đối tượng rời đi Miêu gia thôn.

Nhưng mà thân cận đối tượng còn tại trên đường đến, nguyên chủ mẫu thân trước hết một bước chết.

Nguyên chủ mẫu thân chết ở tối hôm qua, ngược lại không phải đột nhiên ngoài ý muốn tử vong , là sinh bệnh chết , hơn nữa chết lúc trước liền sớm có dự triệu .

Nguyên chủ mẫu thân tại vài năm trước cũng đã bị bệnh ma tra tấn gầy trơ cả xương , đại khái là biết chính mình đại nạn buông xuống, nàng chết trước lôi kéo nguyên chủ tay, khiến nguyên chủ nhất định phải hảo hảo đối đãi thân cận.

Thân cận thành công sau, liền lập tức rời đi Miêu gia thôn, lại cũng không muốn lại trở về.

Nguyễn thanh làm đặc thù NPC, luôn luôn liền không có nào đó một lần không phải chết ở bắt đầu pháo hôi thân phận, này cũng liền ý nghĩa nguyên chủ tình cảnh tuyệt đối chưa nói tới an toàn.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now