Chương 428 tử vong trò chuyện
Nguyễn thanh mở to hai mắt nhìn, hắn ở nhận thấy được thông đạo biến hóa khi liền muốn hướng hai người chạy đi đâu đi, nhưng mà hắn tốc độ thật sự là quá chậm, chỉ có thể trơ mắt nhìn hai người thân ảnh bị tường ngăn cản.
Mà chính hắn tắc đánh vào trên tường, cuối cùng bởi vì phản tác dụng lực ngã ngồi ở trên mặt đất.
Không, nếu không phải hắn ở cuối cùng một giây hạ thấp tốc độ, hắn sẽ trực tiếp bị tường tễ thành bánh nhân thịt.
Cái này mê cung, muốn giết hắn.
Đây là Nguyễn thanh lần đầu tiên rõ ràng chính xác cảm nhận được sát ý, đối hắn sát ý.
Có cái gì tồn tại tham gia trận này vì hắn bện trò chơi.
Không sai, trận này vì hắn bện trò chơi.
Nguyễn thanh rất sớm liền biết trận này trò chơi cùng hắn có quan hệ, chẳng sợ phó bản trung Boss diện mạo hoàn toàn bất đồng, nhưng kia cho người ta cảm giác lại là không có sai biệt, cố chấp lại áp lực tàng không được điên cuồng.
Liền phảng phất giống như...... Đến từ một người.
Không ngừng tiến hành trò chơi cũng chứng minh rồi điểm này, ' hắn ' lực lượng quá mức cường đại bá đạo, đồng thời cực có ăn mòn cảm nhiễm năng lực, phân thân cơ hồ trải rộng toàn bộ trò chơi thế giới.
Vô luận là NPC, vẫn là người chơi, càng sâu đến là hắn thế giới đem hắn nuôi lớn những người đó.
Này đó phân thân tuy rằng điên cuồng cố chấp, chấp nhất muốn đem hắn giam cầm hoặc là lưu tại phó bản trung, nhưng lại chưa từng thật sự muốn giết chết hắn, hắn cũng chưa bao giờ chân chính từ bọn họ trên người cảm nhận được sát ý.
Nhưng vừa mới hắn đã nhận ra một tia không thuộc về ' hắn ' lực lượng, kia lực lượng tuy rằng mỏng manh đến phảng phất giống như không tồn tại, lại tuyệt không phải hắn ảo giác.
Có người tham gia trò chơi, mà này vô cùng có khả năng cùng phó bản biến hóa có quan hệ.
Mà tham gia người này, hẳn là biết được hết thảy, vô luận là về hắn, vẫn là về ' hắn '.
—— tiếu minh vũ.
Nguyễn thanh trong đầu nháy mắt hiện ra tên này, tham gia trò chơi người này vô cùng có khả năng chính là tiếu minh vũ.
Bị tử vong trò chuyện lựa chọn mục tiêu, cực nhỏ có người có thể tồn tại năm ngày trở lên, nhưng tiếu minh vũ người này lại bất đồng.
Hắn từ bắt đầu tự mình hại mình, đến nhảy lầu kết thúc sinh mệnh, suốt tốn thời gian nửa tháng tả hữu, là duy nhất một cái tồn tại lâu như vậy người.
Hắn mục tiêu, là hắn.
Tiếu minh vũ là muốn giết hắn sao? Tiếu minh vũ là ' hắn ' kẻ thù? Vẫn là...... Hắn?
Nguyễn thanh hơi hơi rũ xuống mắt, cuối cùng chống tường đứng lên, chậm rãi triều bên kia đi đến.
Hắn vừa đi vừa nhắm mắt lại, ở trong đầu thôi miên chính mình, mạnh mẽ thay đổi chính mình sợ hãi đồ vật.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng