416

187 12 4
                                    

Tử vong trò chuyện

==================

Nguyễn thanh xinh đẹp con ngươi lỗ trống vô thần, liền phảng phất giống như bị / thao tác giống nhau, đầu ngón tay hướng tới ' chuyển được ' kiện tới gần.

Liền ở hắn đầu ngón tay ấn xuống đi trước một giây, hắn con ngươi hiện ra một tia giãy giụa, hắn dùng hết toàn lực hướng tới chính mình môi dưới táp tới, tiếp theo hung hăng đem trong tay di động ngã văng ra ngoài.

Mà chính hắn tắc chật vật từ ghế trên té xuống.

Nguyễn thanh quăng ngã cũng không nhẹ, cả người đều truyền đến đau đớn, đặc biệt là hắn môi dưới, đau hắn trong mắt đều nổi lên một tầng hơi nước.

Nhưng hắn giờ phút này vô tâm tình đi quản miệng vết thương, mà là nhanh chóng bưng kín chính mình lỗ tai, tận lực phong bế chính mình thính lực.

Bị hắn quăng ngã đi ra ngoài di động cũng không có hư, như cũ còn ở tiếp tục vang, liền phảng phất là từ địa ngục truyền đến nói nhỏ, mê hoặc di động chủ nhân chuyển được điện thoại.

Di động tiếng chuông có vấn đề.

Nguyễn thanh không có ý đồ đi tạp di động, loại này cùng di động có quan hệ phó bản, di động không cho phép mất đi, cũng không cho phép hư hao.

Ấn rớt điện thoại có lẽ là lựa chọn tốt nhất, nhưng ở không có bất luận cái gì manh mối phía trước, Nguyễn thanh cũng không dám dễ dàng ấn rớt.

Đại bộ phận thời điểm, người chơi được đến manh mối đều là từ vô số tử vong nhân thân thượng được đến, mà hắn không có cơ hội này.

Hắn là lệ quỷ cái thứ nhất mục tiêu, chỉ cần đi nhầm một bước, nghênh đón hắn liền sẽ là tử vong.

Di động tiếng chuông ở vang lên ba lần sau, cuối cùng lâm vào tĩnh mịch.

Nguyễn thanh đang đợi mau một phút đều không có lại nghe được tiếng chuông sau, căng chặt tinh thần lúc này mới lỏng một ít, hắn cứng đờ buông xuống dùng sức quá độ tay, tùy ý chính mình vô lực ngã ngồi ở trên mặt đất.

Ở bình phục chính mình dồn dập tim đập sau, hắn mới cứng đờ chống thân thể, nhặt lên chính mình di động.

Di động thượng không có bất luận cái gì cuộc gọi nhỡ, cũng không có bất luận cái gì về '4444' trò chuyện ký lục, liền phảng phất vừa mới hết thảy đều là ảo giác.

Nguyễn thanh sắc mặt như cũ có chút trở nên trắng, hắn vô ý thức nhấp nhấp môi, giây tiếp theo hắn liền nhịn không được ' tê ' một tiếng, trên môi truyền đến đau đớn làm hắn trong mắt hơi nước càng nhiều.

Hắn nhẹ nhàng sờ sờ chính mình môi dưới, đã sưng lên, đầu ngón tay cũng nhiễm vết máu.

Hiển nhiên bờ môi của hắn bị hắn giảo phá, vết máu theo khóe miệng chảy xuống, để lại đồ mĩ liễm diễm dấu vết.

Nguyễn thanh tránh đi miệng vết thương, nhẹ nhàng xoa xoa khóe miệng vết máu, tiếp theo như suy tư gì nhìn chính mình di động.

Đau đớn có thể thoát khỏi bị tiếng chuông mê hoặc, bên người nếu có những người khác hỗ trợ, hẳn là cũng có thể thoát khỏi bị mê hoặc.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now