Chương 424 tử vong trò chuyện
Nguyễn thanh trái tim hơi co lại, hắn theo bản năng liền hướng kia tiểu nam hài phương hướng đi rồi một bước, bất quá hắn thực mau liền phản ứng lại đây.
Tiểu nam hài đã sớm đã chết, nơi này là ác mộng thế giới, này hết thảy bất quá là ở dụ dỗ hắn đi tìm chết.
Nguyễn thanh không chút do dự xoay người, cũng không quay đầu lại tiếp tục chạy.
Toàn bộ thế giới trời sụp đất nứt, mặt đất vĩnh viễn sụp đổ, dung nham từ dưới nền đất phun trào mà ra, nơi đi đến cắn nuốt hết thảy, tản ra chước / nhiệt ngọn lửa cùng một cổ ghê tởm hương vị.
Thậm chí bầu trời còn bắt đầu nện xuống thật lớn mưa đá, mưa đá hung hăng nện ở trên mặt đất, tạp ra một đám làm cho người ta sợ hãi động.
Nguyễn thanh tránh ở một chỗ phòng ở phía dưới, hắn nhìn trước mắt thương di thế giới, ngơ ngẩn che lại chính mình có chút khó chịu trái tim, cho tới nay hắn đều cho rằng chính mình nhất sợ hãi đối mặt chính là quỷ, nhưng giờ phút này cảnh tượng nói cho hắn đều không phải là như thế.
Hắn đã từng, rốt cuộc trải qua quá cái gì.
Nguyễn thanh rất sớm liền biết hắn thực nhược, nhược đến cứu không được bất luận kẻ nào, nhưng hắn như cũ sẽ đối sinh mệnh ôm có kính sợ chi tâm, từ hoa cỏ đến cây cối, từ động vật đến sinh linh.
Lúc trước không có thể cứu tiểu nam hài xác thật là hắn tiếc nuối, có như vậy trong nháy mắt hắn xác thật cảm thấy mạc danh tuyệt vọng cùng vô lực, đó là một loại so đối mặt lệ quỷ còn muốn cảm giác hít thở không thông, nhưng hắn không nghĩ tới cái này ác mộng thế nhưng liền này đều có thể đọc vào tay.
Ngoài ý liệu, rồi lại ở tình lý bên trong.
Cái loại này trơ mắt nhìn sinh mệnh mất đi cảm giác vô lực, hắn tựa hồ cũng không phải lần đầu tiên đã trải qua, giống như là đã từng hắn cũng như vậy nhìn người ở trước mặt hắn chết đi.
...... Còn không chỉ là một người.
Nguyễn thanh bỗng nhiên cảm giác chính mình đầu rất đau, trong não vang lên không đếm được thanh âm, những cái đó thanh âm trùng trùng điệp điệp đan chéo ở bên nhau, liền phảng phất là có thượng ngàn vạn người ở hắn trong não đồng thời nói chuyện, mang theo một cổ ép tới hắn không thở nổi tuyệt vọng cảm.
Nguyễn thanh gắt gao nắm chặt chính mình lòng bàn tay, cố nén đau đớn đi nghe, cho dù là nghe rõ một người cũng hảo.
Nhưng mà giây tiếp theo hắn bối thượng liền truyền đến rất nhỏ cảm giác đau đớn, hắn trước mắt cảnh tượng nháy mắt liền thay đổi.
Hắn từ ác mộng trung tỉnh lại, đại não trung những cái đó thanh âm cũng toàn bộ biến mất.
Nguyễn thanh có trong nháy mắt không có thể phản ứng lại đây, liền như vậy ngơ ngẩn nhìn quen thuộc phòng tự học, con ngươi còn mang theo kia cổ không thở nổi khó chịu.
Chụp tỉnh Nguyễn thanh đúng là lục tu xa, lục tu xa nhìn trước mắt người ướt dầm dề con ngươi đáy mắt hiện lên một tia ám quang, hắn ôn hòa mở miệng, "Bị dọa tới rồi?"
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng