430

113 12 0
                                    

Chương 430 tử vong trò chuyện

Nguyễn thanh sắc mặt hoàn toàn trắng, hắn nhìn càng ngày càng gần nam nhân, từng bước một chậm rãi sau này lui, cuối cùng xoay người liền phải chạy trốn.

Nhưng mà hắn tốc độ lại sao có thể mau quá tô gối.

Nguyễn thanh nhìn trong chớp mắt liền xuất hiện ở hắn trước người bóng người mở to hai mắt nhìn, đồng tử hơi co lại, nhưng hắn lại khống chế không được thân thể trực tiếp đụng phải đi lên.

Nguyễn thanh này va chạm lực đánh vào cũng không tiểu, cả người liền phảng phất đụng vào tường đồng vách sắt giống nhau, đau hắn đuôi mắt ửng đỏ, con ngươi trực tiếp mờ mịt nổi lên một tầng hơi nước.

Nhưng hắn giờ phút này căn bản không rảnh lo đau đớn, muốn xoay người tiếp tục chạy trốn, nhưng mà giây tiếp theo tô gối trong tay đao đặt tại hắn mảnh khảnh sau trên cổ.

Lạnh băng cứng rắn xúc cảm từ sau cổ truyền đến, làm Nguyễn thanh trái tim cơ hồ sậu đình, hắn thân thể theo bản năng đi phía trước khuynh, lại một lần đâm vào tô gối trong lòng ngực.

Nhưng lúc này đây hắn không dám lại nhúc nhích một phân, thậm chí là bị bắt ngẩng cổ, cả người cứng đờ dựa vào tô gối trước ngực.

Hoành ở hắn trên cổ đao thượng tựa hồ còn mang theo vết máu, vết máu theo thân đao nhỏ giọt, tích ở trên cổ hắn, cuối cùng theo hắn da thịt trượt vào hắn y nội, kia lạnh băng sền sệt xúc cảm hắn cả người lông tơ đứng thẳng.

Này còn không phải tệ nhất, tệ nhất chính là tô gối đáy mắt đạm mạc cùng lỗ trống làm Nguyễn thanh vô cùng rõ ràng nhận thức đến, trước mắt người này là tô gối, lại cũng không phải chân chính tô gối.

Này xác thật là hắn cụ tượng hóa ra tới ' tô gối ', chỉ là không biết vì cái gì hắn có thể phản kháng ác mộng thế giới, trên người còn có được tô gối hơi thở.

Thậm chí...... Còn có được ý thức.

Chân chính tô gối đã từng đã tới cái này phó bản? Vẫn là nói ác mộng thế giới có thể cụ tượng hóa ra người ý thức?

Mặc kệ là tình huống như thế nào, bị cụ tượng hóa ra tới ' tô gối ', là thật sự có khả năng sẽ giết hắn.

Tử vong mang đến uy hiếp cùng sợ hãi làm Nguyễn thanh khẩn trương nuốt một ngụm nước miếng, hầu kết theo trên dưới khẽ nhúc nhích một chút, mồ hôi lạnh cũng từ cái trán là thấm ra, theo trắng nõn tinh tế làn da trượt xuống.

Nguyễn thanh nhìn không thấy chính mình phía sau, hắn dư quang lại có thể thấy bên cạnh trên tường bóng dáng.

Thật lớn đao hoành ở hắn trên cổ, mũi đao bén nhọn làm cho người ta sợ hãi, phảng phất chỉ cần nhẹ nhàng dùng sức, đầu của hắn liền sẽ cùng thân thể hắn chia lìa.

Nhưng ' tô gối ' tựa hồ là không có giết hắn ý tứ, hắn liền như vậy ánh mắt lỗ trống nhìn hắn, liền phảng phất là bỗng nhiên ra trục trặc người máy.

Nguyễn thanh căng thẳng thân thể, một cử động cũng không dám, ngay cả hô hấp cũng theo bản năng ngừng lại rồi, hai người cứ như vậy cương ở trong thông đạo.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now