Miêu gia thôn ( 35 )
======================
Mầm lệ thần sắc nhàn nhạt từ cửa đi tới, cường đại cảm giác áp bách từ trên người hắn truyền đến, áp ở đây người đều có chút không thở nổi, liền phảng phất giống như bị thứ gì gắt gao bóp chặt cổ.
Cùng những cái đó nguy hiểm cổ trùng hoàn toàn bất đồng, đó là một loại càng thêm khủng bố hơi thở, âm lãnh lại khiếp người.
Các người chơi cùng Miêu gia thôn mặt khác thôn dân không có gì hai dạng, đáy mắt mang theo nồng đậm kinh hãi, thân thể cũng ngăn không được run rẩy.
Người nam nhân này, tuyệt không phải Miêu gia thôn thôn dân đơn giản như vậy.
Hắn thậm chí đều không giống như là cùng cổ cộng sinh người.
Nguyễn thanh sắc mặt ở nhìn đến mầm lệ kia một khắc liền trắng, hắn mảnh khảnh thân thể run rẩy một chút, tế bạch tay gắt gao nắm chặt chính mình, dùng sức đầu ngón tay đều bắt đầu trở nên trắng, móng tay cũng sắp rơi vào thịt đi.
Hắn có lẽ, biết chính mình nhất sợ hãi cái gì.
Chính quy vị hôn phu tồn tại đã trở lại, trận này hôn lễ liền có vẻ vô cùng xấu hổ, trong lúc nhất thời sân nội tĩnh mịch một mảnh, liền phong đều phảng phất đình trệ.
Không ai có thể tiếp thu ở chính mình lâm vào nguy hiểm khi, chính mình thê tử lập tức khác gả người khác, còn ở đồng dạng ngày đại hôn, đồng dạng bố trí vui mừng sân, ngay cả xuyên đều là thuộc về chính mình hôn phục.
Hết thảy tựa hồ đều không có cái gì bất đồng.
Chỉ trừ bỏ...... Tân lang không phải chính mình.
Mầm lệ đáy mắt quay cuồng khủng bố ám sắc, cả người thoạt nhìn mang theo nói không nên lời nguy hiểm, hắn chậm rãi hướng tới linh đường đi đến.
Sân nội thôn dân thấy thế vẻ mặt hoảng sợ hướng bên cạnh tránh ra lộ, ngay cả bởi vì sợ hãi ngã ngồi trên mặt đất thôn dân cũng không màng chật vật sau này bò bò, sợ chặn mầm lệ đường đi.
Nếu không phải lúc này cả người đều có chút nhũn ra, các thôn dân thậm chí hận không thể lập tức thoát đi nơi này, từ đây không bao giờ đặt chân thôn trưởng gia.
Nhưng mà thật lớn sợ hãi làm cho bọn họ đều sinh không dậy nổi một tia chạy trốn dũng khí.
Các người chơi trong cơ thể cũng không có cổ, nhưng lúc này trạng thái cũng không có so các thôn dân hảo đi nơi nào, người nam nhân này thật sự là thật là đáng sợ, bọn họ cảm thụ được nam nhân trên người kia không hề thu liễm khủng bố hơi thở, dưới đáy lòng xác định nam nhân thân phận.
Nam nhân, tuyệt đối là cái này phó bản Boss.
Hiện tại vị này Boss rõ ràng đang đứng ở bạo nộ trung, sẽ làm ra sự tình gì ai cũng không biết, lại lưu lại vô cùng có khả năng chính là tử lộ một cái.
Các người chơi cố nén đáy lòng sợ hãi, lặng yên không một tiếng động hướng tới sân ngoại tới gần, cuối cùng biến mất ở thôn trưởng gia.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng