Khủng bố du thuyền ( canh một )
==========================
Theo tề lâm thiên thanh âm rơi xuống, văn phòng lâm vào tĩnh mịch, ngay cả không khí cũng có chút đọng lại.
Nguyễn thanh mảnh khảnh thân thể run rẩy một chút, cả người cuộn tròn ở lâm chi diễn trong lòng ngực, liền đầu đều không có nâng lên tới, cũng hoàn toàn không có đồng ý.
Liền dường như hắn cũng không kêu hạ thanh giống nhau.
Lâm chi diễn là ôm Nguyễn thanh, tự nhiên là đã nhận ra trong lòng ngực người trong nháy mắt kia khác thường, hơn nữa hắn cũng rất rõ ràng thiếu niên tên gọi là gì.
Hạ thanh.
Này tuyệt đối không phải ngẫu nhiên, tề lâm thiên nhận thức thiếu niên.
Nhưng thiếu niên vì cái gì sẽ nhận thức tề lâm thiên?
Lâm chi diễn rốt cuộc nhớ tới một kiện bị hắn xem nhẹ sự tình, về thiếu niên kia phân tư liệu thượng, thiếu về thiếu niên tiền nhiệm kim chủ tư liệu.
Liền tên đều không có, từ đầu tới đuôi chỉ có một câu ' Lâm tiên sinh ' làm cách gọi khác.
Có lẽ kia căn bản không phải lâm, mà là...... Lâm.
Có thể né tránh hắn thủ hạ người tra xét, vẻn vẹn lấy ' Lâm tiên sinh ' làm cách gọi khác, tám chín phần mười chính là tề lâm thiên không thể nghi ngờ.
Mà tề lâm thiên cũng xác thật sớm tại mấy tháng trước liền đi thành phố S, kia đúng là thiếu niên đại học sở tại.
Lâm chi diễn ôm Nguyễn thanh tay vô ý thức buộc chặt vài phần, hắn mặt không đổi sắc nhìn tề lâm thiên mỉm cười nói, "Tề tiên sinh, ngài nhận sai người đi, nơi này không có gì kêu hạ thanh."
Tề lâm thiên trực tiếp không để ý đến lâm chi diễn nói, hắn tầm mắt gắt gao khóa ở lâm chi diễn trong lòng ngực Nguyễn thanh trên người, tiếp theo đi nhanh hướng tới bàn làm việc đi đến.
"Tề tiên sinh!" Lâm chi diễn thấy thế ngữ khí tăng thêm vài phần, trên mặt ý cười cũng đã biến mất, "Chúng ta hiện tại...... Cũng không quá phương tiện, thỉnh tề tiên sinh không cần gần chút nữa."
"Tề tiên sinh hẳn là không có vây xem người khác làm tình đam mê đi."
Nhưng mà tề lâm thiên như cũ không có dừng lại, lâm chi diễn ánh mắt lạnh xuống dưới, lại vô vừa mới tôn trọng, hắn nhìn về phía tề lâm thiên, "Liền tính tề tiên sinh có cái này đam mê, ta cùng ta ái nhân cũng không thích bị người vây xem, thỉnh tề tiên sinh tự trọng."
Ở lâm chi diễn sau khi nói xong, trong lòng ngực hắn thiếu niên đấm một chút lâm chi diễn ngực, tiếp theo hơi không thể nghe thấy thanh âm vang lên, thanh âm mang theo hờn dỗi, "Lâm ca ca, đều tại ngươi, ta đều nói...... Không cần ở văn phòng."
Thiếu niên nhỏ đến cơ hồ nghe không thấy, nhưng tề lâm thiên vẫn là nghe thấy, hắn bước chân lập tức liền dừng lại.
Kia không phải hạ thanh thanh âm.
Hạ thanh thanh âm thiên thanh lãnh, nhưng thiếu niên thanh âm lại mang theo một tia nói không nên lời mị ý, hoàn toàn không phải cùng loại thanh tuyến.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng