344

97 8 1
                                    

Khủng bố du thuyền ( 1+2 )

=========================

Quái vật đối ánh sáng mẫn cảm trình độ dị thường cao, vật thể hơi chút di động một chút đều có thể bắt giữ đến, chúng nó cả người đôi mắt tựa hồ đều không phải là là trang trí, mà là thật sự thấy được.

Bởi vì cho dù là tại quái vật phía sau, quái vật cũng quỷ dị có thể thấy.

Nhưng này cũng không ý nghĩa quái vật liền không hề thính lực, đối với tương đối rõ ràng thanh âm, chúng nó như cũ có điều phản ứng.

Nguyễn thanh bị tề lâm thiên che miệng, nghe không ngừng tới gần tích thủy thanh cùng trầm trọng tiếng bước chân, không dám lại tiếp tục giãy giụa.

Bởi vì tới gần quái vật không ngừng là một con, phụ cận quái vật đều ở hướng tới bên này di động, hiện tại đã không có lao ra đi cơ hội.

Hắn chỉ có thể cầu nguyện quái vật không có phát hiện bọn họ.

Tề lâm thiên cũng đồng dạng có chút khẩn trương, cả người căng chặt chú ý tới gần thanh âm.

Này đó quái vật sức chiến đấu không thấp, bình thường công kích cơ hồ rất khó thương đến nó, sức lực còn đại cực kỳ, cho dù là du thuyền phòng kia đặc chế môn, cũng có thể bị quái vật dùng sức đánh nát.

Bị quái vật biết vị trí, cơ hồ không khác bị đánh thượng tử vong đánh dấu, cuối cùng chỉ có thể trở thành quái vật đồ ăn.

Hơn nữa quái vật kia cả người đôi mắt giống như là tồn tại giống nhau, cho dù là thoát ly quái vật thân thể, cũng như cũ sẽ không dễ dàng chết đi, thậm chí còn sẽ chủ động trở lại quái vật trên người.

Nếu ly quái vật khá xa, kia tròng mắt liền sẽ hướng phụ cận vật còn sống trên người bò đi.

Giống như là...... Ký sinh giống nhau.

Càng đáng sợ chính là kia tròng mắt đều không phải là là ký sinh ở mặt ngoài, một khi người sống bị tròng mắt ký sinh, kia tròng mắt liền sẽ nháy mắt tiến bộ thịt, cùng làn da hòa hợp nhất thể.

Trừ phi dùng đao đem bị ký sinh kia khối thịt trực tiếp xẻo rớt, nếu không căn bản lộng không xong kia quỷ dị đôi mắt.

Tuy rằng không rõ ràng lắm bị tròng mắt ký sinh sẽ có cái gì hậu quả, nhưng xem những cái đó quái vật bộ dáng, đã rõ ràng không phải cái gì hảo kết quả.

Cho nên gặp được quái vật lựa chọn tốt nhất chính là chạy trốn, chạy đến quái vật tầm mắt phạm vi ở ngoài.

Nhưng lúc này bọn họ đã bị đổ ở du thuyền góc, thang máy cùng thang lầu đều ly có chút xa, căn bản không đường nhưng trốn.

Một con tề lâm thiên còn có nắm chắc đối phó, nhưng bên ngoài hiện tại suốt có sáu chỉ, hắn tuyệt đối không hề phần thắng.

Trừ phi có người đem quái vật cấp dẫn dắt rời đi mấy chỉ.

Nhưng mà hắn mang lên du thuyền bảo tiêu đã toàn bộ tử vong, hiện tại hắn có thể dựa vào chỉ có chính mình.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now