Chương 438 tử vong trò chuyện
Hắn muốn chạy là sự thật, đây là hoàn toàn vô pháp giảo biện.
Nguyễn thanh lông mi run rẩy một chút, hắn tế bạch ngón tay xoa chính mình phiếm hồng cái trán, nhìn về phía ' tô gối ' con ngươi thoạt nhìn phá lệ ủy khuất.
"Ca ca, đau quá......"
' tô gối ' đồng tử hơi ngẩn ra một chút, hắn rũ mắt nhìn trước mắt người, nửa ngày đều không có động tác.
Tựa hồ, là ở nghi hoặc cái gì.
Nguyễn thanh bị xem lông tơ đứng thẳng, cả người tế bào đều ở kêu gào chạy mau, nhưng hắn lại chỉ có thể cứng đờ đứng ở tại chỗ, tùy ý ' tô gối ' nhìn hắn.
Thậm chí hắn còn chủ động vươn tay, thật cẩn thận kéo lại ' tô gối ' góc áo.
Cái loại này một loại ỷ lại cùng yếu thế động tác, hắn ở ý đồ trấn an ' tô gối '.
Lăng khải sóc mấy người liền đứng ở cách đó không xa, ở nhìn đến Nguyễn thanh duỗi tay kéo ' tô gối ' góc áo khi, cả người khí áp đều thấp tới rồi dọa người trình độ.
Nhưng bọn hắn lại một chút không dám làm cái gì.
Bởi vì nam nhân kia ly hạ thanh khoảng cách thật sự là thân cận quá, một khi nam nhân động thủ, bọn họ tuyệt không cứu hạ thanh khả năng tính.
Cũng may, người nam nhân này tựa hồ là có ý thức.
Lăng khải sóc mấy người nhíu nhíu mày, này vẫn là bọn họ lần đầu tiên gặp được bị cụ tượng hóa ra tới tồn tại có ý thức.
Tổng cảm thấy, nơi nào có cổ quái.
Lăng khải sóc nhìn triều hạ thanh vươn tay nam nhân đáy lòng căng thẳng, hắn nhanh chóng hướng hai người phương hướng đi, vừa đi vừa thử tính mở miệng, "Ca ca ngươi hảo, ta là hạ thanh nam bằng......"
Lăng khải sóc lời nói còn chưa nói xong, một đạo hủy thiên diệt địa lưỡi dao gió liền đánh hướng về phía hắn, nếu không phải hắn trốn cũng đủ mau, kia một đao tuyệt đối sẽ đem hắn chặn ngang chặt đứt.
"Oanh ——!" Một tiếng, thất bại lưỡi dao gió đánh vào trên tường, tường trong khoảnh khắc sập.
Lăng khải sóc nhìn lướt qua phía sau sập tường, cuối cùng mặt vô biểu tình nhìn về phía cách đó không xa hai người.
Nam nhân ôn nhu cùng ý thức, hiển nhiên chỉ nhằm vào chính mình ' đệ đệ ', cũng chỉ cho phép hắn gọi ca ca.
Thậm chí nam nhân ở chém ra kia một đao khi, đều không có xem hắn nửa mắt, tầm mắt như cũ dừng ở hắn trước người người thượng.
Này căn bản không phải một cái ca ca đối đệ đệ thái độ, cũng không phải ca ca đối đệ đệ nên có chấp niệm.
Lăng khải sóc nhìn về phía nam nhân tầm mắt đen tối lại lạnh băng, đáy mắt là tàng không được sát ý, ngay cả quý nam đảo mấy người cũng là như thế.
Người nam nhân này quá cường, chỉ cần có hắn ở, bọn họ liền không khả năng đem người mang đi.
Này cơ hồ chính là một cái tử cục.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng