447

94 10 0
                                    


Chương 447 ác chi hoa

Hai người là ở nhà xưởng trong một góc nói chuyện với nhau, đại khái là nói quá chuyên chú, cũng không có phát hiện cách đó không xa đứng một người nam nhân, chính thần sắc đen tối nhìn bọn họ hai người.

Nam nhân kêu Bùi dung, đúng là ngay từ đầu hỏi la thanh muốn hay không hỗ trợ nam nhân.

Ở nhìn đến la thanh đối với lão đại kia gần như lấy lòng ngoan ngoãn thái độ khi, Bùi dung đáy mắt nổi lên một tia âm u cùng nguy hiểm, đó là cùng đối đãi hắn hoàn toàn bất đồng thái độ.

Đối với lão đại khom lưng uốn gối, đối hắn lại chỉ có làm lơ.

Bùi dung nhìn hai người không tiếng động cười lạnh một tiếng, cuối cùng thần sắc âm trầm rời đi tại chỗ.

......

Trời mưa như cũ rất lớn, giọt mưa nện ở nhà xưởng thượng phát ra tí tách tí tách thanh âm, không khí áp lực lại trầm trọng.

Tổ nội mặt khác thành viên cũng không có cảm nhận được áp lực, hai ngày này không vội mà ' ra hóa ', mọi người đều nhàn xuống dưới, ở nhà xưởng nội uống nổi lên rượu tới.

La thanh cũng không có tham dự, hắn tối hôm qua liền không có ngủ ngon, hôm nay sớm liền lên giường.

Nhưng đám kia người thật sự là quá sảo, sảo hắn căn bản ngủ không được, chỉ có thể nằm ở trên giường trằn trọc.

Liền ở la thanh sắp ngủ khi, tiểu hài tử bén nhọn tiếng khóc vang lên, trong thanh âm tràn ngập sợ hãi cùng tuyệt vọng, la thanh nháy mắt đã bị bừng tỉnh.

Hắn các đồng bạn cũng không sẽ ôn nhu đối đãi tiểu hài tử, tâm tình không hảo lấy tiểu hài tử hết giận là thực bình thường sự tình, uống say sau phỏng chừng chỉ biết càng thêm không kiêng nể gì.

La thanh nhắm hai mắt lại, không nghĩ đi quản kia thê lương tiếng khóc, thậm chí đem chăn trực tiếp mông ở trên đầu.

Nhưng mà hơi mỏng chăn căn bản ngăn cách không được thanh âm, tiểu hài tử tiếng thét chói tai tiếng khóc vẫn luôn truyền vào hắn truyền vào tai, làm hắn càng ngày càng bực bội, bực bội đến căn bản tĩnh không dưới tâm tới.

La thanh cuối cùng vẫn là mở ra chăn xuống giường, tràn đầy không kiên nhẫn hướng đi nhà xưởng đại sảnh.

Trong đại sảnh giờ phút này nơi nơi đều là chai bia tử, cùng với một ít lung tung rối loạn đồ ăn, các nam nhân đã sớm uống say, chính vây ở một chỗ vui cười ồn ào.

Mà các nam nhân trung gian là một cái tiểu nam hài, đang ở bị một cái uống say nam □□ đau chân đá, tiểu nam hài cả người đều là vết máu, hắn tiếng khóc chậm rãi nhỏ xuống dưới, đã là tiến khí so ra khí thiếu.

Nhưng cố tình nam nhân cũng không có buông tha hắn, giây tiếp theo hắn vui cười nâng lên chân, chuẩn bị hung hăng triều tiểu nam hài bụng đá đi.

Này một chân nếu đá ra đi, tiểu nam hài nội tạng vô cùng có khả năng sẽ bị đá hư, cũng vô cùng có khả năng sẽ đương trường tử vong.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now