478

61 4 0
                                    

Người chơi ninh vọng

==================

Ninh vọng là vô hạn game kinh dị người chơi lâu năm, đối bọn họ người chơi lâu năm tới nói, vô hạn game kinh dị sớm đã không có như vậy nguy hiểm.

Bọn họ đại bộ phận du tẩu ở phó bản trung, đem phó bản trở thành nhạc viên, cũng có người nhân cơ hội tìm kiếm phó bản bug, ý đồ cướp lấy thuộc về phó bản lực lượng.

Ninh vọng chính là loại này người chơi.

Cao cấp người chơi đại bộ phận đều mơ hồ sờ đến vô hạn game kinh dị chân tướng, cái này vô hạn game kinh dị nhìn như có thể đi ra ngoài, kỳ thật căn bản không có khả năng rời đi.

Trừ phi, cường đại đến có thể cùng vô hạn game kinh dị hệ thống chống lại.

Mà muốn cùng hệ thống chống lại, bình thường phương pháp cơ bản không có khả năng, chỉ có thể dựa đánh cắp vô hạn khủng bố phó bản lực lượng.

Bất quá phó bản bug cũng không phải dễ dàng như vậy tìm, hơn nữa phó bản đối người chơi hạn chế cũng rất lớn, đại bộ phận thời điểm đều là bất lực trở về.

Vì gia tăng phát hiện bug xác suất, ninh vọng đem chính mình cắt ra vô số phân thân, đem này đó phân thân đầu nhập vào phó bản trung.

Một khi phát hiện phó bản bug, hắn liền tự mình qua đi đánh cắp phó bản lực lượng.

Đến nỗi này đó phân thân, cho dù là tử vong cũng không cái gọi là, hắn sẽ tự mình đi phó bản thu về.

Loại này phương pháp xác thật hữu hiệu, ninh vọng thực mau phải tới rồi đại lượng lực lượng.

Dựa theo loại này tốc độ tiến hành đi xuống, thoát ly vô hạn khủng bố hệ thống khống chế sắp tới.

Nhưng làm ninh vọng không nghĩ tới chính là, hắn phân thân ra ngoài ý muốn.

Hắn bộ phận phân thân giống như là tới rồi động dục kỳ giống nhau, mãn đầu óc đều là tình tình ái ái, thậm chí còn không nghe theo mệnh lệnh của hắn tìm phó bản bug, âm u sau lưng đi theo dõi khác tiểu nam sinh.

Tựa như cái...... Biến thái.

Tuy rằng ninh vọng thực không nghĩ như vậy hình dung chính mình phân thân, nhưng xác thật là sự thật.

Ninh vọng không thừa nhận đó là chính mình, phỏng chừng là phân thân khi xuất hiện một ít ngoài ý muốn, hắn trực tiếp lau đi dị thường kia bộ phận ký ức, đem chi tung ra sau đầu.

Nhưng mà này cũng không phải duy nhất cái lệ, lúc sau liên tiếp phát sinh loại chuyện này, trong trí nhớ phân thân cũng càng ngày càng biến thái.

Ninh vọng mỗi lần đều thô sơ giản lược nhìn thoáng qua liền lau đi ký ức, hắn đối người khác động dục theo đuổi phối ngẫu ký ức không có hứng thú, hắn không cần cái gì ái nhân.

Thẳng đến, ninh vọng gặp một người.

Kia thiếu niên xinh đẹp cực kỳ, cùng hắn phân thân gặp được những cái đó thiếu niên giống nhau xinh đẹp, thế gian sở hữu hình dung từ đều không thể hình dung.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now