470+471

74 6 1
                                    

Trường Trung Học Số 1 — mạc châm

========================

Mạc châm không phải cái gì người tốt, hắn thích người khác nhìn đến hắn sợ hãi sợ hãi ánh mắt, cũng thích người khác quỳ trước mặt hắn, khóc lóc cầu hắn buông tha hắn.

Hắn hưởng thụ cái loại này khinh nhục người khác khoái cảm.

Ở không có có được tuyệt đối lực lượng phía trước, hắn chính là như vậy bị người khinh nhục, giết chết trong gương ra tới chính mình sau, hắn liền từ người bị hại biến thành làm hại giả.

Đương người tốt?

Mạc châm khịt mũi coi thường, hắn nhưng cho tới bây giờ liền không phải cái gì người tốt, làm không được những cái đó giả nhân giả nghĩa sự tình, hắn cũng không cần người khác sùng bái thích, càng không cần người khác ca ngợi.

Hắn chính là cái loại này trong xương cốt lạn thấu người / tra.

Bất quá hắn tuy rằng lực lượng cường đại rồi, lại không có một cái tốt gia thế, một khi thật sự gặp phải sự tình gì tới, hắn như cũ vô pháp gánh vác.

Ở cái này xã hội thượng, có rất nhiều sự tình đều là vũ lực giá trị giải quyết không được, rốt cuộc hắn sớm đã qua mười bốn tuổi, một khi chơi qua đầu liền sẽ đi vào.

Lúc này, hắn liền theo dõi tô thanh.

Tô thanh là Tô thị tập đoàn tiểu thiếu gia, là Tô thị tập đoàn người thừa kế duy nhất, chẳng sợ hắn giết người, hắn bối cảnh cũng đủ mạt bình chuyện này.

Tô thanh chính là cái ngu xuẩn, hắn ở trước mặt hắn thể hiện rồi một chút lực lượng, lại tùy tiện lừa gạt vài câu, liền trở thành hắn tiểu đệ.

Làm hắn trở thành tiểu đệ, đại giới chính là rất lớn.

Mạc châm không hề thu liễm, bắt đầu đánh tô thanh danh nghĩa muốn làm gì thì làm, dù sao tô thanh cha mẹ đều sẽ vì hắn dọn sạch hết thảy.

Nhưng không biết từ khi nào, hết thảy đều thay đổi.

Tô thanh trở nên phá lệ...... Làm hắn tâm động?

Đối, chính là tâm động.

Từ tô thanh từ WC ra tới, hắn liền không thể hiểu được dời không ra tầm mắt, cũng sẽ bởi vì đụng tới đối phương mà tim đập bắt đầu không chịu khống chế gia tốc, thậm chí muốn đụng vào càng nhiều.

Này không thích hợp.

Này thực không thích hợp.

Hắn người như vậy sao có thể sẽ vì người khác tâm động, huống chi vẫn là tô thanh cái kia ngu xuẩn, mạc châm hoài nghi là hai ngày này thức đêm đem đầu óc ngao hỏng rồi.

Ân, ngủ một giấc đi.

Hắn phỏng chừng là thức đêm đều ngao mắc lỗi tới.

Nhưng mà ngủ cũng không có làm nhạt này phân dục vọng, ngược lại là làm này phân dục vọng mở rộng, bởi vì hắn trong lúc ngủ mơ mơ thấy ban ngày phát sinh sự tình.

Phòng học vẫn là cái kia phòng học, nhưng lúc này trong phòng học lại chỉ có hai người.

Tô thanh, cùng hắn.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now