363

68 5 1
                                    

Khủng bố du thuyền ( 26 )

========================

Chỉ cần cho đối phương muốn, sẽ không sợ đối phương không hợp tác, Nguyễn thanh đối với Kỳ dịch sẽ đồng ý không có chút nào ngoài ý muốn.

Kỳ dịch tầm mắt tuy rằng mịt mờ, nhưng hắn nhiễm giai phản ứng lại bán đứng hắn, cho nên Nguyễn thanh mới thuận nước đẩy thuyền đưa ra tổ đội mời.

Đến nỗi sau phó bản hai người phát hiện tổ đội không phải hắn, vậy không phải hắn suy xét sự tình.

Bất quá chỉ là Kỳ dịch cùng Hứa Cẩn Ngôn gia nhập còn xa xa không đủ, này chảy thủy yêu cầu càng hồn một ít, hồn đến sẽ không có người chú ý tới hắn.

Hồn đến...... Có thể làm cho cả phó bản đều loạn lên.

Bình thường nguy hiểm không đủ để làm thực lực cường đại người loạn, chỉ có địch nhân cũng giống nhau cũng đủ cường đại khi mới có một tia khả năng.

Nguyễn thanh đạm đạm rũ xuống mắt, lông mi run rẩy vài cái, áp chế tà thần người đã có, như vậy cũng chỉ dư lại trợ giúp tà thần người.

Mà tốt nhất người được chọn, chính là lâm chi diễn cùng vị kia dẫn đầu nhân viên công tác.

Hứa Cẩn Ngôn cùng Kỳ dịch biết hắn là người chơi, ở ngang nhau thân phận dưới tình huống thực dễ dàng đạt thành hợp tác, nhưng lâm chi diễn cùng phó tịch tuyệt đối không phải.

Hứa Cẩn Ngôn cùng Kỳ dịch sẽ như vậy dứt khoát làm hắn đi, là bởi vì biết ở phó bản trung lưu lại hắn căn bản vô dụng, rời đi phó bản sau muốn tìm người như cũ rất khó.

Tự nhiên là có thể cùng hắn đạt thành hợp tác tốt nhất.

Lâm chi diễn cùng phó tịch liền bất đồng, đây là bọn họ thế giới, hắn nếu dám trực tiếp đi nói chuyện hợp tác, cơ bản cùng chính mình đưa tới cửa đi vô dị.

Rốt cuộc này hai người có thể trực tiếp đem hắn khấu hạ, thả hắn đi khả năng tính gần như bằng không.

Trừ phi...... Hắn không phải hắn.

......

Tà thần đại nhân biến mất, này tin tức ở du thuyền thượng nhanh chóng truyền lại, trực tiếp khiến cho hiên nhiên đại / sóng.

Lúc này đây đến phiên du thuyền nhân viên công tác khủng hoảng.

Như thế nào sẽ biến mất đâu? Rõ ràng tà thần đại nhân còn không có thực hiện bọn họ nguyện vọng, như thế nào liền biến mất?

...... Chẳng lẽ là bởi vì bọn họ làm sự tình?

Nhân viên công tác càng thêm khủng hoảng, điên rồi giống nhau ở du thuyền thượng tìm kiếm tà thần đại nhân, liền cơ bản bình tĩnh cùng lý trí đều duy trì không được.

Nhưng mà bọn họ đem du thuyền phiên cái đế hướng lên trời, thậm chí chưa từ bỏ ý định đem du thuyền toàn diện thanh tra bảy tám biến, đều không có tìm được tà thần đại nhân một tia bóng dáng.

Tà thần đại nhân thật sự biến mất.

Lâm chi diễn ở không tìm được người sau, cả người đều tản ra đáng sợ lệ khí, sắc mặt âm trầm hướng tới du thuyền tầng thứ năm đi đến.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now