Miêu gia thôn ( 36 )
======================
Đừng nói là sống đến ngày thứ bảy, ngày thứ bảy chính là toàn bộ Miêu gia thôn còn ở đây không đều không nhất định.
Đồng ruộng cổ trùng vốn chính là dùng dược liệu cưỡng chế áp chế, này một phản phệ lên, so trong rừng cây cổ trùng còn muốn đáng sợ gấp trăm lần.
Các người chơi ở cổ trùng nhào lên tới phía trước, dùng nhanh nhất tốc độ vọt vào vào mặt bắc phòng ở nội.
Đó là thuộc về mầm lệ phòng ở.
Phòng ở tựa hồ là có cái gì đặc biệt địa phương, cổ trùng không có trực tiếp truy đi vào, mà là do dự không trước vây quanh ở phòng ở cách đó không xa, liền cùng ở thôn trưởng gia bên kia giống nhau như đúc.
Cổ trùng sợ hãi mầm lệ, cũng sợ hãi thuộc về mầm lệ phòng ở.
Các người chơi thấy thế hai mặt nhìn nhau, xoay người nhanh chóng ở phòng ở nội tra tìm manh mối, cổ trùng tuyệt đối sẽ không vô duyên vô cớ sợ hãi cùng cái đồ vật, nơi này nhất định có cái gì quan trọng nhất manh mối.
Nhưng mà các người chơi tìm một vòng, cũng chưa có thể tìm được cái gì hữu dụng, thậm chí liền cổ trùng đang sợ cái gì cũng không biết.
Cuối cùng vẫn là Nguyễn thanh phát hiện phòng ở phía dưới có vấn đề.
Từ mầm lệ muốn chính mình một người khi trở về, Nguyễn thanh liền hoài nghi mầm lệ ở giấu giếm cái gì, hơn nữa hắn kiên trì muốn đem phòng ở trùng kiến, rõ ràng chính là có mặt khác mục đích.
Phòng ở là tân kiến tốt, cơ bản thứ gì đều không có, kia có vấn đề cũng chỉ có thể là phòng ở ngầm.
Sự thật chứng minh Nguyễn thanh cũng không có đoán sai, phòng ở ngầm xác thật có rất lớn vấn đề, ở phòng ở ngầm có một cái ám đạo, thông hướng về phía càng sâu dưới nền đất.
Nguyễn thanh nhìn uốn lượn xoay quanh ám đạo, không có bất luận cái gì do dự liền đi rồi đi xuống, mầm từ ngộ cũng không có ngăn cản Nguyễn thanh, mà là đi theo hắn phía sau cùng nhau đi rồi đi xuống.
Các người chơi lập tức theo sát sau đó, mang theo chờ mong cùng cẩn thận, thật cẩn thận tiến vào ám đạo.
Nhưng mà các người chơi chờ mong thất bại, này cũng không phải đi thông Miêu gia thôn bên ngoài ám đạo, mà là đi thông tầng hầm ngầm thông đạo.
Tầng hầm ngầm thả rất nhiều đồ vật, trong đó nhất thấy được chính là một khối đen nhánh quan tài.
Các người chơi không có trước tiên đi động kia thoạt nhìn liền nguy hiểm quan tài, mà là ở tầng hầm ngầm tra tìm lên.
Tầng hầm ngầm có rất nhiều tư liệu, đều là cùng toàn bộ Miêu gia thôn có quan hệ, lúc này đây rốt cuộc làm rõ ràng cái này phó bản tình huống.
Miêu gia thôn ngay từ đầu chính là một tòa lăng mộ, mai táng khủng bố cổ trùng lăng mộ, những cái đó sương mù chính là phòng ngừa cổ trùng rời đi Miêu gia thôn thiên nhiên cái chắn, cụ thể vì cái gì tồn tại không biết.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng