417

133 17 1
                                    

Tử vong trò chuyện

==================

Nguyễn thanh tựa hồ cũng không có nghĩ đến nam đồng học sẽ đưa ra loại này yêu cầu, hắn trừng lớn con ngươi mang theo một tia không dám tin tưởng, thậm chí là khiếp sợ đã có chút không phản ứng lại đây.

Thẳng đến trong lòng bàn tay nhảy lên đồ vật bừng tỉnh hắn, hắn ý thức được đó là cái gì sau đồng tử hơi co lại, đột nhiên đem chính mình tay trở về trừu.

Nhưng mà nam đồng học sức lực rất lớn, đại chẳng sợ Nguyễn thanh là dùng hết toàn lực, hắn cũng không có thể rút ra bản thân tay, thậm chí là không chút sứt mẻ.

Nguyễn thanh khí mặt đều đỏ, "Ngươi! Ngươi! Ngươi cái này biến thái!"

Tay liền như vậy bị người giam cầm, bị bắt đụng vào nam nhân khác nơi đó, vẫn là lần đầu tiên gặp mặt xa lạ nam nhân, này mặc cho ai đều không thể bình tĩnh xuống dưới.

"Buông ra!!!"

Nam đồng học nhìn lướt qua bởi vì mặt đỏ trở nên càng thêm điệt lệ người, ánh mắt sâu thẳm vài phần, nhưng hắn như Nguyễn thanh mong muốn buông lỏng ra tay mình.

Nguyễn thanh nắm chính mình có chút phiếm đau thủ đoạn, lập tức đứng lên cùng nam đồng học kéo ra khoảng cách, một bộ xem biến thái nhìn hắn.

Hắn sắc mặt một trận thanh một trận bạch, cuối cùng hắn hít sâu một hơi, xoay người liền phải rời đi.

"Mỗi đêm, ta đều sẽ ở chỗ này đọc sách."

Nam đồng học nhàn nhạt thanh âm từ phía sau vang lên, Nguyễn thanh bước chân hơi dừng một chút, tiếp theo cũng không quay đầu lại rời đi.

Nguyễn thanh đi thập phần thuận lợi, thuận lợi đến chính hắn đều cảm thấy kinh ngạc, nhưng hắn lại không có một tia vui vẻ.

Kia nam đồng học hoặc là là từ bỏ, hoặc là là...... Chắc chắn hắn nhất định sẽ tìm đến hắn.

Sự thật cũng xác thật như Nguyễn thanh suy nghĩ như vậy, nam đồng học liền như vậy đen tối nhìn người đi xa, không có lên tiếng nữa ngăn cản.

Một vị ưu tú thợ săn, luôn là có kiên nhẫn chờ con mồi chính mình đưa tới cửa, kia được đến tự nhiên muốn so cưỡng bách nhiều hơn nhiều.

Qua đêm nay, hắn tự nhiên sẽ đến cầu hắn.

Nam đồng học ở người biến mất trong bóng đêm sau, tâm tình sung sướng thu hồi chính mình tầm mắt, tiếp theo tiếp tục đọc sách.

Nếu không phải hắn chân / gian còn đại xích xích lập, cùng ngày xưa tựa hồ không có gì bất đồng.

......

Tiếu minh vũ quả nhiên là chết vào tử vong trò chuyện, nói cách khác hắn có lẽ cũng không phải tử vong trò chuyện chủ nhân, lệ quỷ cũng có khác một thân.

Tử vong trò chuyện so tưởng tượng còn muốn khủng bố, hơn nữa vô cùng có khả năng cũng không phải cả đêm một chiếc điện thoại.

Phàm là cả đêm một chiếc điện thoại, tiếu minh vũ trên người tự mình hại mình dấu vết sẽ không nhiều như vậy.

Nguyễn thanh rời đi phòng tự học sau liền tìm một phen tiểu đao, tự mình hại mình là tử vong bước đầu tiên, nhưng nếu không tự mình hại mình, như vậy vô cùng có khả năng sẽ trực tiếp tử vong.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now