Chương 452 ác chi hoa
"Cái gì?" La thanh trực tiếp liền ngốc, hắn ngẩng đầu nhìn về phía nhà mình lão đại, xinh đẹp con ngươi tất cả đều là kinh ngạc cùng không dám tin tưởng.
Nhưng hiển nhiên lão đại cũng không có nói giỡn ý tứ, hắn thậm chí là cảm thấy cái này ' nhiệm vụ ' thập phần hoàn mỹ.
Người này nếu như đi hoàn thành ' nhiệm vụ ', kia cục diện khẳng định cùng hiện tại không giống nhau, ít nhất khẳng định không bằng hiện tại như vậy đáng sợ.
Người này nếu không đi hoàn thành ' nhiệm vụ ', kia hắn cũng có lý do đem người đuổi đi, đến lúc đó cũng tai họa không được bọn họ.
Lão đại càng nghĩ càng cảm thấy đây là cái ý kiến hay, trong lúc nhất thời hắn ngữ khí cường ngạnh rất nhiều, "Đây là ta muốn giao cho nhiệm vụ của ngươi, chúng ta tổ không dưỡng phế......"
Lão đại nghĩ đến cách đó không xa hai người, yên lặng đem ' vật ' cái này tự nuốt trở vào, "Chúng ta tổ không dưỡng không thể hoàn thành nhiệm vụ người, ngươi nếu không thể hoàn thành, ngươi liền chính mình rời đi đi."
Hai người nói chuyện với nhau cũng không có hạ giọng, cách đó không xa đứng hai người tự nhiên nghe rõ ràng, vốn đang chuẩn bị quá khứ hai người thân ảnh mạc danh liền dừng lại.
Giây tiếp theo, hai người không hẹn mà cùng ẩn ở bên cạnh tạp vật mặt sau, làm bộ không nhìn thấy kia hai người nhìn về phía địa phương khác, nhưng lại hoàn toàn không có phải đi khai ý tứ.
Các thủ hạ: "......" Hai ngươi thật đúng là cầm thú không bằng a.
La thanh cũng không biết có người nghe lén, hắn nghe xong lão đại nói sắc mặt đều trắng, hắn sắc mặt khó coi mở miệng, "Chính là, chính là chúng ta tổ chỉ phụ trách lừa bán dân cư."
Lão đại tự nhiên cũng biết cái này ' nhiệm vụ ' có chút làm khó người khác, nhưng là hắn là thật sự chịu không nổi, hắn ngữ khí đông cứng mở miệng.
"Ngươi là lão đại vẫn là ta là lão đại, ta an bài ngươi cái gì nhiệm vụ chính là cái gì nhiệm vụ, tổ nội hết thảy đều từ ta định đoạt."
La thanh nghe vậy nắm chặt chính mình nắm tay, dùng sức lòng bàn tay đều bắt đầu phiếm đau, nhưng hắn cố tình căn bản không có khả năng trực tiếp rời đi.
Cuối cùng hắn vẻ mặt khuất nhục cắn răng, "...... Bồi ai?"
Đại khái là quá mức nan kham, la thanh thanh âm có chút tiểu, lão đại cũng không có nghe rõ, hắn nhìn về phía la thanh, "Cái gì?"
La thanh thần sắc tối tăm, lại lần nữa lặp lại một lần, "Bồi ai?"
Lão đại từ trước đến nay máu lạnh vô tình, lại sát phạt quyết đoán, bị hắn lừa bán người không có 800 cũng có 80, chính là chết ở trên tay hắn cảnh sát cũng không ngừng một hai cái, bất luận cái gì khó giải quyết vấn đề hắn đều có thể nhanh chóng cấp ra biện pháp.
Nhưng lúc này, lão đại lại bị la thanh hỏi đổ.
Lão đại trực tiếp lâm vào trầm mặc trung, trong lúc nhất thời cũng có chút đáp không được.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng