333

170 6 3
                                    

Khủng bố du thuyền

==================

Thanh tra nhân viên công tác thực mau liền đến, bọn họ đều không phải là là ngang ngược vô lý trực tiếp xâm nhập phòng, mà là trước gõ gõ môn.

"Khách nhân ngài hảo, trì hoãn ngài vài phút thời gian, chúng ta bên này đang ở thanh tra người nhập cư trái phép, có thể phiền toái ngài phối hợp một chút sao?"

Nhân viên công tác nói thập phần có lễ phép, nhưng mặc cho ai đều biết hắn chỉ là ở báo cho, mà không phải ở dò hỏi.

Ba tầng đến sáu tầng khách nhân, không có người có quyền lợi cự tuyệt nhân viên công tác thanh tra.

Nhiễm giai nghe được tiếng đập cửa cùng nhân viên công tác thanh âm lập tức liền luống cuống, nàng khẩn trương nhìn về phía ngồi ở trên sô pha Nguyễn thanh.

Nguyễn thanh cằm khẽ nâng, ý bảo nhiễm giai mở cửa, mà hắn tắc ngồi ở trên sô pha không có muốn giấu đi ý tứ.

Nhiễm giai nhìn đến bình tĩnh tự nhiên Nguyễn thanh mới bình tĩnh xuống dưới, nàng chậm rãi đi hướng cạnh cửa.

Nhưng mà còn không đợi nàng đụng tới môn, môn liền truyền đến ' tích tích ——! ' thanh âm.

Đó là xoát thư mời mở cửa mới có thanh âm.

Giây tiếp theo, phòng cửa mở.

Nhân viên công tác đem trong tay mở cửa thân phận tạp để vào trước ngực túi áo, hướng tới sửng sốt nhiễm giai lễ phép hành lễ, "Quấy rầy, khách nhân."

Nhân viên công tác ngữ khí nơi chốn đều lễ phép tôn kính, nhưng rồi lại nơi chốn không đem khách nhân đặt ở trong mắt, bởi vì nhân viên công tác nói xong, liền mang theo phía sau nhân viên công tác khác trực tiếp tiến vào phòng.

Nhiễm giai thấy thế theo bản năng khẩn trương nhìn về phía sô pha phương hướng.

Sô pha liền ở vào phòng đại sảnh, tiến vào phòng liếc mắt một cái liền có thể nhìn đến, cho dù là nhiễm giai ở cửa vị trí, cũng có thể liếc mắt một cái nhìn đến trên sô pha ngồi thiếu niên.

Nhưng nhân viên công tác phảng phất mù giống nhau, lập tức bắt đầu điều tra phòng, hoàn toàn không có triều trên sô pha nhìn lại.

Liền dường như...... Trên sô pha người nào cũng không có.

Nhiễm giai ngây ngẩn cả người, nàng kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía vừa mới Nguyễn thanh vẽ tranh vách tường, phát hiện những cái đó vòng tròn cùng quỷ dị đồ án hoàn toàn biến mất.

Chờ nàng lại lần nữa nhìn về phía sô pha khi, ngay cả trên sô pha người cũng biến mất.

Lần này cho dù là nàng thay đổi một vị trí, trên sô pha ngồi người cũng không có tái xuất hiện.

Nhiễm giai đáy mắt mang theo khiếp sợ, đại lão quả nhiên không hổ là đại lão, tùy tiện họa mấy cái đồ án thế nhưng liền có thể lừa gạt mọi người đôi mắt.

Nhân viên công tác điều tra thập phần cẩn thận, đem sở hữu có thể giấu người địa phương đều điều tra một lần, liền nhỏ hẹp giường đế cùng trên đỉnh thông gió ống dẫn đều không có buông tha.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now