Miêu gia thôn ( 29 )
======================
"Ngô......" Mộ đêm an không hề phòng bị, đạm mạc trên mặt hiện ra một tia thống khổ, thân thể theo bản năng cung kính lên.
Nhưng mà Nguyễn thanh không có cho hắn hoãn lại đây cơ hội.
Nguyễn thanh ở đá xong sau, nhanh chóng đoạt lấy trong tay hắn tiểu đao, một cái qua tay dùng chuôi đao đối với hắn huyệt Thái Dương, tiếp theo hung hăng tạp đi xuống.
Huyệt Thái Dương là tử huyệt, cùng phía dưới địa phương đồng dạng yếu ớt.
Ở Nguyễn thanh dùng hết toàn lực nện xuống đi trong nháy mắt, mộ đêm an mở to hai mắt nhìn, đồng tử trực tiếp tan rã.
Hắn không dám tin tưởng nhìn Nguyễn thanh liếc mắt một cái, cuối cùng cao lớn thân ảnh chậm rãi ngã xuống.
Ngắn ngủi bạo phát lực lượng làm Nguyễn thanh cả người đều có chút nhũn ra, hô hấp cũng có chút dồn dập, hắn đầu ngón tay có chút tê dại, liên thủ trung tiểu đao đều có chút cầm không được, cả người lảo đảo vài cái, trực tiếp ngã ngồi ở trên mặt đất, tiểu đao cũng rơi rụng ở một bên.
Nếu là mũi đao, sở yêu cầu sức lực liền sẽ giảm rất nhiều, thậm chí đều không cần nhắm chuẩn huyệt Thái Dương công kích.
Nhưng Nguyễn thanh như cũ lựa chọn dùng chuôi đao.
Không phải bởi vì không dám giết người, cũng không phải vì cái gì thiện lương, mà là bởi vì mũi đao sẽ làm ra huyết.
Mà huyết, sẽ làm cổ trùng xao động.
Nguyễn thanh ở đi ngang qua góc khi, hắn liền nhận thấy được cái kia góc có người, hắn là cố ý bị bắt cóc.
Bởi vì hắn cũng rất muốn biết một chút sự tình, một ít logic hoàn toàn không thông sự tình, một ít hắn muốn biết lại không có lập trường hỏi sự tình.
Trực giác nói cho hắn, hắn cùng này đàn người xa lạ là tương đồng, chẳng sợ hắn từ nhỏ liền thuộc về Miêu gia thôn.
...... Không, hắn không thuộc về.
Nguyễn thanh nhìn chính mình gần chỉ là quá mức dùng sức liền run rẩy tay, vô cùng thanh tỉnh nhận tri tới rồi điểm này.
Da thịt yếu ớt đến dọn cái đồ vật liền sẽ lộng thương, phơi lâu lắm thái dương liền sẽ cảm thấy khó chịu, thậm chí độ ấm biến hóa cũng sẽ làm hắn cảm thấy khó chịu, hắn người như vậy, không có khả năng là ở nông thôn lớn lên.
Chuẩn xác tới nói, hắn không có khả năng là từ một vị trên cơ bản không thế nào quản hắn thôn trưởng nuôi lớn.
Hắn trong trí nhớ mẫu thân, chỉ là sẽ cho hắn cung cấp không đói chết đồ ăn mà thôi, dư thừa cái gì cũng không có.
Thậm chí trừ bỏ không cho phép hắn ra ngoài cửa, nàng cái gì cũng sẽ không quản hắn.
Dưới tình huống như vậy, không riêng gì hắn thân thể sẽ không nhược thành như vậy, hắn tri thức dự trữ lượng, nhận tri logic năng lực, cũng đều không có khả năng đạt tới hiện tại loại trình độ này.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng