415

136 12 5
                                    


Tử vong trò chuyện

==================

"Đinh linh linh, đinh linh linh."

Tiếng chuông liền như vậy vang, vang làm người nháy mắt lông tơ đứng thẳng, từ đáy lòng dâng lên một cổ sợ hãi cảm.

Đại học tắt đèn thời gian là buổi tối 11 giờ, mà lúc này sớm đã qua 11 giờ, toàn bộ vườn trường đều ở vào mọi thanh âm đều im lặng trung.

Dưới tình huống như vậy, một chút thanh âm đều sẽ có vẻ vô cùng đột ngột, càng miễn bàn là ở trống trải đến chỉ có một người phòng học.

Nguyễn thanh tinh xảo khuôn mặt nhỏ một bạch, cả người đều cứng lại rồi, toàn bộ đại não đều ở kêu gào chạy mau.

Nhưng chạy trốn là vô dụng.

Cái này phó bản tên gọi 《 tử vong trò chuyện 》, hiển nhiên hết thảy bắt đầu chính là đến từ chính này thông rạng sáng trò chuyện, tuyệt đối không có khả năng bởi vì người chơi không tiếp, là có thể tránh đi tử vong.

Huống chi cái này phó bản còn đã xảy ra nào đó không biết biến hóa, tuyệt đối chỉ biết càng thêm nguy hiểm.

"Đinh linh linh, đinh linh linh."

Di động tiếng chuông còn ở tiếp tục vang lên, liền phảng phất hắn không tiếp liền không bỏ qua giống nhau, chói tai phảng phất giống như lệ quỷ lấy mạng.

Nguyễn thanh nắm di động tay cũng bắt đầu trở nên trắng, hắn gắt gao cắn môi dưới, ý đồ dùng cảm giác đau đớn làm chính mình bình tĩnh lại.

Liền tính là lại nguy hiểm phó bản, cũng tuyệt không sẽ ở người chơi mới vừa tiến vào phó bản khi đã đưa người chơi vào chỗ chết, đây mới là tiến vào phó bản ngày đầu tiên buổi tối, hắn nhất định còn có cơ hội.

Nguyễn thanh nỗ lực áp xuống đáy lòng sợ hãi, run rẩy giơ lên di động.

Lọt vào trong tầm mắt chính là lựa chọn ' chuyển được ' cùng ' cự tiếp ' giao diện, mặt trên còn biểu hiện một chuỗi trên đường ruộng con số, nơi phát ra là không biết liên hệ người.

Quan trọng nhất chính là, di động đỉnh chóp biểu hiện thời gian vì 23: 58.

Còn chưa tới rạng sáng 12 giờ, chẳng sợ chỉ kém hai phút, cũng không thỏa mãn tử vong trò chuyện thời gian.

Này không phải phó bản tin tức nhắc tới tử vong trò chuyện.

Nguyễn thanh căng thẳng thần kinh lỏng vài phần, hắn lúc này mới phát hiện chính mình cứng đờ cả người đều có chút khó chịu, cái trán bởi vì sợ hãi tẩm ra mồ hôi mỏng, môi dưới cũng bị hắn cấp giảo phá, lúc này chính tẩm ra một tia vết máu.

Lệ quỷ tồn tại luôn là làm hắn vô pháp bình tĩnh.

Nguyễn thanh hít sâu một hơi, điều chỉnh tốt chính mình trạng thái sau chuyển được điện thoại.

Nhưng mà còn không đợi hắn mở miệng, đối diện liền truyền đến một đạo áp lực lửa giận thanh âm.

"Ta không nghĩ tới ngươi thế nhưng là loại người này, chia tay đi."

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now