Miêu gia thôn ( 17 )
======================
Miêu gia thôn từ trước đến nay tử khí trầm trầm, cực nhỏ sẽ có cái gì hỉ sự, cũng rất ít có cái gì vui mừng hoạt động.
Nhưng hôm nay lại không giống nhau, hôm nay có người muốn thành thân.
Này tựa hồ là Miêu gia thôn thượng trăm năm tới, lần đầu tiên có người thành thân.
Miêu gia thôn nơi nơi đều treo màu đỏ đèn lồng cùng lụa mang, các thôn dân cũng thái độ khác thường ra ra vào vào bận rộn, không dám có bất luận cái gì để sót cùng qua loa.
Ngay cả phóng thôn trưởng thi thể linh đường cũng không ngoại lệ.
Linh đường lụa trắng sớm bị triệt hạ, đổi thành vui mừng màu đỏ, phảng phất không phải muốn tổ chức lễ tang, mà là muốn tổ chức hôn lễ.
Cũng xác thật muốn tổ chức hôn lễ.
Nguyễn thanh tỉnh tới liền chậm rãi ngồi dậy, tiếp theo xoa xoa có chút đau đầu, xinh đẹp con ngươi mờ mịt hơi nước, đáy mắt còn phiếm điểm điểm buồn ngủ.
Hắn ngẩng đầu nhìn cả phòng màu đỏ, tinh xảo trên mặt hiện ra mờ mịt, cả người đều có chút không phản ứng lại đây.
Đây là hắn phòng đi? Vì cái gì sẽ là cả phòng màu đỏ? Mấy ngày nay không phải hắn mẫu thân lễ tang sao?
Nguyễn thanh lúc này trong đầu loạn thành một đoàn, thậm chí còn ở ẩn ẩn làm đau, liền ở Nguyễn thanh muốn nỗ lực đi hồi tưởng khi, giây tiếp theo hắn đại não liền truyền đến một trận đau nhức, đồng tử cũng phóng đại vài phần.
Bởi vì hắn trong đầu nháy mắt nhiều một đoạn ký ức.
—— ta thích ngươi.
—— gả cho ta hảo sao?
Xa xôi phòng nội, lúc này chính điểm một trản dầu hoả đèn, mơ hồ đem toàn bộ phòng chiếu sáng lên, cũng chiếu sáng cái bàn cách đó không xa mép giường.
Diện mạo tinh xảo thiếu niên đỏ mặt ngồi ở trên giường, thật cẩn thận giữ chặt ngồi ở mép giường duyên nam nhân tay, xinh đẹp con ngươi là sắp tràn ra tới ái mộ.
Hiển nhiên thiếu niên đang ở hướng nam nhân cầu hôn.
Nam nhân tựa hồ là có chút kháng cự cùng không muốn, tuấn mỹ trên mặt mang theo do dự cùng chần chờ, thậm chí là muốn rút về bị thiếu niên nắm lấy tay.
Nhưng mà hắn tay bởi vì bị thiếu niên mười ngón tay đan vào nhau, hoàn toàn vô pháp rút về tới, cuối cùng chỉ có thể có chút bất đắc dĩ bị thiếu niên nắm.
Nam nhân tựa hồ thực không am hiểu cự tuyệt người khác, hắn bất đắc dĩ thở dài, "Mẫu thân ngươi đầu thất đều còn không có quá."
Nam nhân ngữ khí thập phần ôn nhu, tựa hồ là muốn khuyên bảo thiếu niên đánh mất cái này ý niệm.
Đại khái là nam nhân không có trực tiếp cự tuyệt, cho thiếu niên hy vọng, thiếu niên con ngươi sáng ngời, có chút kích động mở miệng, "Không có việc gì, ta mụ mụ trước khi chết liền vẫn luôn cường điệu làm ta tương thân, ta thành thân nàng nhất định sẽ thực vui vẻ."
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng