Chương 435 tử vong trò chuyện
Nguyễn thanh là trước hết phản ứng lại đây, hắn nhanh chóng nhìn lướt qua hiện trường, đem mọi người phản ứng cùng biểu tình đều nhớ xuống dưới, hắn tầm mắt cuối cùng dừng ở dưới đài mấy cái nam đồng học trên người.
Này không phải ngoài ý muốn, đây là một hồi có ý định mưu sát.
Kia mấy cái nam đồng học ở nhìn thấy trên đài một mảnh vũng máu khi, đáy mắt mang theo hưng phấn cùng khoái ý, thậm chí có người hưng phấn cả khuôn mặt đều có chút vặn vẹo.
Nguyễn thanh đối mấy người cũng không xa lạ, kia mấy người đúng là cái này phó bản ban đầu người bị hại, chẳng sợ còn không biết sự tình chân tướng, hắn cũng có thể đoán ra cái đại khái.
Học sinh ghen ghét, lão sư bao che, trường học áp chế, cuối cùng vô thanh vô tức mai táng một vị thiên chi kiêu tử.
Người có đôi khi so ma quỷ còn muốn đáng sợ ba phần, có lẽ gần chỉ cần một chút ghen ghét, liền sẽ làm ra một ít đáng sợ sự tình, chỉ tiếc sân thể dục thượng không một người nhận thấy được điểm này.
Nguyễn thanh cảm thấy thập phần cổ quái, bởi vì từ đầu tới đuôi đều không người kêu ra quá ' tân sinh đại biểu ' tên, cái này phó bản Boss tên bị lau đi hoàn toàn, tựa hồ có người phá hỏng tìm ra ' hắn ' thông quan phương thức.
Là...... Hệ thống sao?
Bỗng nhiên, không gian nhỏ đến khó phát hiện vặn vẹo một chút, độ ấm nháy mắt sậu hàng xuống dưới, toàn bộ sân thể dục đều tản ra nguy hiểm cùng bất tường hơi thở, liền phảng phất có cái gì đáng sợ tồn tại buông xuống.
Nguyễn thanh nháy mắt lông tơ đứng thẳng, không chút nghĩ ngợi xoay người liền chạy.
Ở ác mộng thế giới cụ tượng hóa đã tử vong tồn tại, là rất khó tiêu trừ đối phương, mà hắn cụ tượng hóa cái này phó bản Boss, chẳng sợ đối phương là hệ thống phân thân.
Hệ thống đã là cường tới rồi có được đánh vỡ quy tắc lực lượng, hắn cùng hắn đem không hề là minh hữu.
Nguyễn thanh đã mơ hồ nhận thấy được hệ thống cũng không phải không sao cả hắn thông quan cùng không, hắn hiện tại cùng mặt khác phó bản Boss giống nhau, muốn đem hắn vây ở phó bản trung.
Mặt khác phó bản Boss vô pháp rời đi chính mình phó bản, hắn một khi thông quan rời đi liền ý nghĩa không hề gặp nhau, tưởng lưu lại hắn thập phần bình thường.
Nhưng hệ thống bổn không cần như thế.
Hắn đi đâu cái phó bản hắn đều có thể vẫn luôn đi theo, thậm chí là trực tiếp thay thế được phó bản Boss, căn bản không có tất yếu đem hắn vây ở phó bản trung.
Hệ thống có việc muốn gạt hắn, mà chuyện này nhất định cùng hắn có quan hệ.
Nguyễn thanh cùng hệ thống cùng nhau đi qua nhiều như vậy cái phó bản, hắn đủ hiểu biết hệ thống, hệ thống cũng đủ hiểu biết hắn, nếu chỉ là bình thường sự tình, hắn tuyệt không sẽ gạt hắn.
Hắn gạt, vô cùng có khả năng là hắn không thể tiếp thu sự tình.
Nguyễn thanh có thể lý giải thiện ý nói dối, cũng có thể lý giải nào đó lừa gạt cùng giấu giếm, nhưng hắn lại không thích người khác thế hắn làm quyết định.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng