475

48 4 0
                                    

Mạt thế chạy trốn — diêm từ

========================

Diêm từ cùng diêm tam cha mẹ ở bọn họ khi còn nhỏ xe tiện lợi họa qua đời, cha mẹ cho bọn hắn để lại không ít tài sản.

Nhưng chính là này đó tài sản, ngược lại làm cho bọn họ lâm vào trong lúc nguy hiểm.

Rốt cuộc bọn họ còn nhỏ, yêu cầu người giám hộ, thân thích nhóm toàn tranh đoạt khi bọn hắn người giám hộ.

Không có người là chân chính vì bọn họ, vì đều là kia bút di sản, ở di sản tới tay sau, hắn cùng đệ đệ liền trở thành trói buộc.

Thân thích so với bọn hắn tưởng tượng còn muốn vô tình, chẳng sợ cầm kếch xù tài sản, vẫn là đem hai người bán vào viện nghiên cứu.

Ở viện nghiên cứu, hai người gặp đến phi người đãi ngộ cùng nghiên cứu, biến thành không người không quỷ quái vật.

Hai người liên hợp mặt khác vật thí nghiệm, trốn ra viện nghiên cứu.

Chạy ra tới người trên cơ bản đều là rất nhỏ đã bị bán vào viện nghiên cứu, tự nhiên không có tiếp thu quá cái gì giáo dục, cũng căn bản vô pháp dung nhập xã hội này.

Nhưng bọn hắn có người thường đều không thể với tới lực lượng, ngay cả bình thường súng ống bọn họ đều không sợ.

Có người dùng lực lượng đi làm cu li, có người đi lên phạm tội con đường, cũng có người hãm hại lừa gạt.

Diêm từ chính là hãm hại lừa gạt cái kia.

Hắn ngay từ đầu vốn là đi cướp bóc con đường, thẳng đến hắn gặp một thiếu niên, thiếu niên thấy hắn đánh nhau bị thương, riêng cho hắn tặng dược.

Diêm từ thân thể đã sớm bởi vì thực nghiệm bị cải tạo cường đại, lại như thế nào sẽ dễ dàng bị thương, thật sự là kia đều là người khác huyết.

Hắn cũng không sẽ bởi vì thiếu niên thiện ý có bất luận cái gì dao động, nếu thiếu niên đưa tới cửa tới, vậy lại đánh cướp một người hảo.

Nhưng mà còn không đợi hắn mở miệng uy hiếp, thiếu niên liền vẻ mặt thương hại đem hắn tiền toàn cho hắn, còn khuyên bảo hắn không cần trái pháp luật phạm tội.

Thật là cái không đầu óc ngốc / bức, đáng thương hắn một cái cướp bóc phạm.

Bất quá, lại là một cái tốt nhất cướp bóc đối tượng.

Diêm từ làm nhân loại cảm xúc đã sớm biến mất, hắn chỉ biết đem ích lợi lớn nhất hóa, ở biết thiếu niên sẽ không báo nguy sau, hắn bắt đầu thường xuyên cướp bóc thiếu niên.

Bất quá mỗi một lần cướp bóc, còn không đợi hắn mở miệng uy hiếp, thiếu niên liền sẽ cho hắn tiền, hơn nữa vẫn là thiếu niên tự nguyện cho hắn.

Cứ như vậy, không ai sẽ báo nguy, hắn cũng không cần cách một đoạn thời gian đổi một chỗ.

Thiếu niên gia thế cũng không kém, chẳng sợ chỉ là hắn tiền tiêu vặt cùng sinh hoạt phí, cũng là một bút không ít mức, hoàn toàn cũng đủ hắn sinh sống.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now