425

176 14 2
                                    

Chương 425 tử vong trò chuyện

Nguyễn thanh biểu tình đọng lại ở trên mặt, hắn môi khẽ nhúc nhích một chút, lại không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, WC lâm vào tĩnh mịch, chỉ còn lại có phòng phát sóng trực tiếp làn đạn nhanh chóng quét qua.

【hhh lão bà rốt cuộc lật xe, ta liền biết khẳng định lừa không được bao lâu, lật xe khả năng sẽ đến trễ, nhưng tuyệt không sẽ vắng họp. 】

【 kỳ thật lão bà kỹ thuật diễn đã thực hảo, chẳng sợ không có xem qua hạ thanh sổ nhật ký, hắn cũng nhớ kỹ hạ thanh hết thảy thói quen, nhưng vấn đề là hắn kia được hoan nghênh trình độ hoàn toàn tàng không được a. 】

【 là kêu hạ hoàn trả là mầm thanh? Không nghĩ tới bá, hai cái đều không phải lão bà tên thật niết. 】

【 chúng ta cũng không biết a, ta nhìn hắn nhiều như vậy phó bản, cũng chỉ biết hắn gọi là gì thanh mà thôi, tổng cảm giác lão bà thân phận có chút thần bí. 】

"Khi nào biết đến?" Nguyễn thanh đạm đạm rũ mắt, không có lại tiếp tục chứa đi.

Chỉ cần là người thông minh, đều biết lại chứa đi cũng không có ý nghĩa, từ lục tu xa nói ra mầm thanh tên này khi, hắn cũng đã xác định thân phận của hắn.

"Từ ngươi vừa mới nhận được 4444 điện thoại thời điểm." Lục tu xa cười khẽ mở miệng, trong thanh âm mang theo một tia tán thưởng, "Ngươi xác thật diễn thiên y vô phùng, liền hạ thanh thói quen nhỏ động tác nhỏ đều không có xem nhẹ."

"Bất quá......"

Lục tu xa nói chuyện âm vừa chuyển, "Ngươi xem nhẹ một chút, nơi này không phải luyến ái thế giới, chưa bao giờ sẽ có phó bản đại Boss coi trọng NPC."

Không chỉ là sẽ không coi trọng NPC, cũng sẽ không coi trọng bất luận cái gì người chơi.

Lục tu xa trên cao nhìn xuống nhìn trước mắt người, ngữ khí tràn ngập khẳng định, "Ngươi là treo giải thưởng bảng thượng người kia."

Nguyễn thanh lông mi run rẩy vài cái, cuối cùng không có phản bác.

Lục tu xa cũng không có để ý Nguyễn thanh trầm mặc, hắn ở được đến chính mình muốn đáp án sau, thu liễm khởi cả người áp bách cùng xâm lược tính, tiếp theo thân sĩ ưu nhã rời khỏi WC cách gian.

Lúc đi còn cấp Nguyễn thanh mang lên WC cách gian môn, cấp đủ Nguyễn thanh muốn không gian.

Hắn biết người này bức nóng nảy chỉ biết nghĩ chạy trốn.

Bất quá hắn cũng không có hoàn toàn rời đi, hắn dựa WC ván cửa, nhàn nhạt mở miệng nói, "Ngươi cũng nên biết phó bản ra vấn đề."

"Giống nhau phó bản đại Boss đều ở vào ngủ say trạng thái, người chơi tiến vào phó bản trên cơ bản sẽ không trực diện phó bản đại Boss, nhưng gần nhất này đó phó bản đại Boss lại quỷ dị thức tỉnh."

Lục tu xa biết đến tin tức xa so người chơi khác muốn nhiều, hắn cũng không có bủn xỉn chính mình biết đến tin tức, "Phó bản đại Boss ở cướp đoạt người chơi lực lượng."

"Chuẩn xác tới nói, ' hắn ' ở thu hồi lực lượng của chính mình, bình thường người chơi chẳng qua là bị vô tội lan đến."

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now