398

86 6 0
                                    

Miêu gia thôn ( 31 )

======================

Miêu gia thôn trừ bỏ đặc thù nhật tử, cực nhỏ sẽ xuất động toàn bộ thôn dân, chính là tập hợp làm ruộng cũng bất quá mới người một nhà ra một cái.

Nhưng lúc này đây bất đồng, lúc này đây thôn trưởng nhi tử mất tích.

Ở đại hôn trước một ngày buổi tối mất tích.

Các thôn dân toàn bộ xuất động, đem toàn bộ Miêu gia thôn phiên cái đế hướng lên trời, liền kém thật sự đào ba thước đất.

Nhưng mà như cũ không có thể đem người tìm được.

Thiếu niên liền phảng phất là hư không tiêu thất giống nhau, không thấy bất luận cái gì tung tích.

Toàn bộ Miêu gia thôn tĩnh mịch một mảnh, giống như mưa gió sắp đến đêm trước, áp lực làm người không thở nổi.

Theo lý thuyết chỉ là mất tích một người, hoàn toàn đảm đương không nổi xuất động toàn bộ Miêu gia thôn, chẳng sợ người kia là thôn trưởng nhi tử cũng không ngoại lệ.

Nhưng mà mất tích người vị hôn phu là nam nhân kia, cái kia có thể trong chớp mắt quyết định bọn họ sinh tử nam nhân.

Các thôn dân chỉ là tới gần nam nhân kia là có thể cảm giác đến một cổ sợ hãi, đó là một loại tùy thời đều có thể bị khống chế, đối mặt quái vật khổng lồ sợ hãi.

Liền một tia lòng phản kháng đều sinh không đứng dậy.

Nếu bọn họ không thể đem người tìm được, bọn họ nhất định sẽ chết.

Ở Miêu gia thôn ngốc lâu người đều biết, Miêu gia thôn trong thôn là hơi chút an toàn địa phương, có bọn họ gieo dược liệu trấn an cổ trùng, cổ trùng trên cơ bản đều sẽ an an phận phận ngốc tại đồng ruộng.

Nhưng Miêu gia thôn bốn phía rừng cây liền không giống nhau.

Trong rừng cây cổ trùng không có bất luận cái gì dược liệu trấn an, dã tính lại hung tàn, chỉ cần gặp được vật còn sống liền sẽ đem này cắn nuốt hầu như không còn.

Cho dù là bọn họ Miêu gia thôn thôn dân cũng có thể sẽ trúng chiêu.

Rốt cuộc cổ trùng cũng cổ trùng chi gian cũng tồn tại mạnh yếu, cường giả cắn nuốt kẻ yếu là tuyên cổ bất biến đạo lý, hơn nữa cổ vốn chính là lẫn nhau cắn nuốt.

Chỉ có sống sót cổ trùng, mới có khả năng trở thành càng cường cổ trùng.

Ngoài ruộng dược liệu áp chế không ngừng là cổ trùng, còn có Miêu gia thôn các thôn dân.

Bọn họ tuy rằng đã không tính là là nhân loại, nhưng lại cũng không nghĩ giống cổ trùng giống nhau, trở thành chỉ biết cắn nuốt biến cường sinh vật.

Nhưng hiện tại trong thôn tìm không thấy bất luận cái gì bóng người, cũng chỉ dư lại chung quanh rừng cây.

......

Miêu gia thôn trong rừng cây chỗ sâu trong, một vị thiếu niên chính run run rẩy rẩy đi theo nam nhân phía sau, hắn tinh xảo trên mặt tràn ngập bất an cùng sợ hãi, tựa hồ bốn phía gió thổi thảo thấp đều sẽ làm hắn đã chịu không nhỏ kinh hách.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now