383

109 10 2
                                    


Miêu gia thôn ( 16 )

======================

Phó bản ngày hôm sau, buổi sáng.

Các người chơi đã ở trong rừng cây lạc đường thật lâu, không ít người đều bắt đầu nóng nảy lên, bọn họ trên người chỉ dẫn theo một hai ngày lương khô, chính là tỉnh ăn cũng chỉ đủ hai ngày.

Mà này trong rừng cây trừ bỏ đủ loại sâu, tìm không thấy bất luận cái gì ăn, thậm chí tìm không thấy bất luận cái gì vật còn sống.

Phảng phất nơi này chính là sâu thiên hạ.

Càng đáng sợ chính là, chẳng sợ bọn họ lại cẩn thận, cũng có hai ba vị người chơi trúng chiêu.

Lúc này đây rốt cuộc không ai báo bất luận cái gì may mắn tâm lý.

Bởi vì trong đó một vị bị ký sinh người chơi trạng thái đã phi thường không xong, hắn làn da thường thường cổ động lên, thậm chí có thể rõ ràng thấy hắn làn da phía dưới có thứ gì ở động.

Hơn nữa không ngừng là một chỗ.

Trong thân thể hắn tựa hồ đã không ngừng một cái sâu.

Các người chơi chỉ là nhìn kia người chơi làn da phía dưới rậm rạp mấp máy bộ dáng, liền cảm thấy cả người lông tơ đều đứng lên tới.

Kia người chơi đã có chút thần chí không rõ, cả người mồ hôi như mưa hạ, trên mặt cũng hiện ra vẻ mặt thống khổ.

Các người chơi sớm đã cùng hắn kéo ra khoảng cách, nhưng cũng không có trực tiếp bỏ xuống hắn, mà là đứng ở cách đó không xa, cảnh giác nhìn hắn.

Kia người chơi lúc này đã ngay cả đều không đứng lên nổi, hắn thống khổ nằm trên mặt đất, gắt gao ở chính mình trên bụng gãi.

Bởi vì quá mức dùng sức nguyên nhân, hắn bụng đã bị hắn cào ra vết máu, móng tay cũng tất cả đều là chính hắn thịt tiết, hiển nhiên là đang ở thừa nhận thật lớn thống khổ.

Hắn làn da cổ động biên độ càng lúc càng lớn, bên trong rậm rạp mấp máy cái gì.

Không cần tưởng cũng biết đó là cái gì.

Ngắn ngủn mấy cái giờ, chui vào đi một cái trùng, liền biến thành vô số điều trùng, lệnh nhân tâm kinh không thôi.

Làn da mấp máy biên độ càng lúc càng lớn, cuối cùng liền làn da đều dường như thổi phồng giống nhau bành trướng lên.

Cuối cùng phát ra ' phanh ' một tiếng vang nhỏ, kia người chơi trực tiếp tạc nứt ra mở ra, cái này làm cho người chơi khác trong não huyền thiếu chút nữa trực tiếp đứt đoạn.

Kia người chơi thân thể tạc nứt sau, lộ ra làn da phía dưới rậm rạp sâu, cùng với kia vỡ vụn thi nơi cùng vết máu.

Người chơi trong cơ thể nội tạng sớm bị gặm cắn tàn khuyết, ngay cả da thịt cũng bị gặm cắn không ít, vô số sâu ở thi nơi cùng vết máu mấp máy, thoạt nhìn khiến cho người da đầu tê dại.

"Nôn!"

Có người chơi trực tiếp phun ra, ngay cả mộ đêm an cùng phương thanh xa sắc mặt cũng không quá đẹp.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now