440

97 12 0
                                    

Chương 440 tử vong trò chuyện

Sâu tốc độ quá nhanh, trong chớp mắt liền bò hướng về phía mọi người, nhưng cố tình xe lửa lối đi nhỏ chỗ quá hẹp hòi, chen chúc dưới một đám người căn bản không có biện pháp nhanh chóng chạy tới.

Dừng ở mặt sau đồng học chỉ có thể lựa chọn bò lên trên xe lửa đỉnh chóp, cũng bao gồm Nguyễn thanh, hắn ngay từ đầu đi ở đằng trước, giờ phút này chạy trốn tự nhiên liền dừng ở mặt sau cùng.

Đồng dạng dừng ở mặt sau cùng, còn có bị Nguyễn thanh cứu vị kia nam đồng học.

Nam đồng học chân bị thương, đi đường đều có chút khập khiễng, bò tự nhiên là càng thêm gian nan, hắn trên mặt mang theo sợ hãi thật sâu cùng sợ hãi, cả khuôn mặt đều có chút vặn vẹo.

Hắn rất tưởng bò mau một chút, nhưng mắt cá chân xuyên tim đau đớn làm hắn hữu tâm vô lực, thậm chí thiếu chút nữa không trảo ổn ngã xuống.

Hắn cúi đầu nhìn nhìn dưới chân mấp máy bò lên tới sâu, lại nhìn nhìn hắn trước người cách đó không xa Nguyễn thanh, cuối cùng đáy mắt hiện lên một tia âm lãnh cùng tàn nhẫn.

Chỉ cần có người ngã xuống, sâu nhất định sẽ tổ ong mà thượng, nói không chừng liền sẽ từ bỏ đuổi bắt những người khác.

Người ở lâm vào tuyệt cảnh thời điểm nhất có thể khảo nghiệm nhân tâm, chẳng sợ đối phương vừa mới đã cứu hắn, vì sống sót cũng sẽ không chút do dự đối người xuống tay.

Nhân tính, xưa nay đã như vậy.

Hắn không muốn chết, muốn trách cũng chỉ có thể trách hắn mềm lòng cứu hắn, nam đồng học lặng yên không một tiếng động hướng tới không hề phòng bị người vươn tay.

Sau đó, kéo cái không.

Hắn ở duỗi tay nháy mắt, chỉ vượt qua hắn nửa cái thân người vặn xe lửa duyên bên cạnh, một cái lưu loát xoay người, vững vàng dừng ở xe lửa đỉnh chóp.

Tư thế soái khí lại dứt khoát, ở không trung xẹt qua một đạo duyên dáng đường cong, soái làm người trái tim bang bang thẳng nhảy.

Nam đồng học biểu tình xuất hiện trong nháy mắt chỗ trống, vươn đi tay liền như vậy cương ở giữa không trung.

Không phải nói...... Nhược...... Chạy đều chạy bất động sao......?

Nguyễn thanh rơi xuống khi là ngồi xổm, hắn duy trì ngồi xổm tư thế, liền như vậy trên cao nhìn xuống nhìn nam đồng học, rũ mi cười nhạt hảo tâm nhắc nhở nói, thanh lãnh thanh âm dễ nghe êm tai.

"Đồng học, sâu lập tức liền phải bò đến trên người của ngươi."

Xe lửa đỉnh chóp phong là rất lớn, Nguyễn thanh hơi lớn lên tóc bị gió thổi khai, lộ ra kia trương tinh xảo liễm diễm mặt.

Hắn lúc này khóe mắt hơi cong, trên mặt mang theo nhàn nhạt ý cười, rũ mi cười nhạt bộ dáng đủ để cho toàn bộ thế giới ảm đạm thất sắc.

Thậm chí ở hắn làm nổi bật hạ, ngay cả cái này hủ bại khủng bố thế giới tựa hồ đều ôn nhu rất nhiều.

Nam đồng học ly thật sự là thân cận quá, hắn ở Nguyễn thanh cười khẽ khi đồng tử liền phóng đại vài phần, trên mặt biểu tình càng thêm dại ra, đại não cũng xuất hiện trong nháy mắt chỗ trống.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now