454

105 11 0
                                    


Chương 454 ác chi hoa

Nam nhân lại đã chết, chết như cũ không kịp phát ra một tia thanh âm, Bùi dung ở hắn quay đầu lại nháy mắt, trực tiếp dùng đao vô tình cắt vỡ hắn yết hầu.

Nam nhân cảm giác được chính mình cổ có chút lạnh, hắn theo bản năng sờ sờ, lọt vào trong tầm mắt đó là nhìn thấy ghê người huyết hồng, hắn không dám tin tưởng mở to hai mắt nhìn.

Yết hầu bị cắt vỡ, cùng trái tim bị xỏ xuyên qua đồng dạng trí mạng, nam nhân trong thời gian ngắn liền mất đi hô hấp ngã xuống trên mặt đất.

La thanh nhìn trực tiếp động thủ Bùi dung đồng tử hơi co lại, con ngươi cũng tất cả đều là không dám tin tưởng, mảnh khảnh thân thể hoàn toàn cứng lại rồi.

Hắn lại một lần rõ ràng nhận thức đến cái này tổ chức đáng sợ tính, những người này thật sự không có đem bất luận kẻ nào mệnh để vào mắt, bọn họ sát cá nhân tựa như uống nước đơn giản như vậy.

Rõ ràng, đó là một cái mạng người.

La thanh nhìn nam nhân thi thể, tâm ngăn không được rét run, liền phảng phất những cái đó huyết là từ hắn trong cơ thể chảy ra giống nhau, lãnh hắn tế bạch đầu ngón tay đều ở run rẩy.

Bùi dung rút ra một trương giấy, nhẹ nhàng xoa xoa đao thượng vết máu, hắn thong thả ung dung mở miệng, "Lão đại thay đổi người, quy củ tự nhiên cũng nên thay đổi."

"Ngươi về sau, chỉ cần nghe ta nói."

Bùi dung nhìn về phía tựa hồ là bị dọa tới rồi la thanh, nhàn nhạt cười cười, "Ngươi yên tâm, ta cũng không phải cái loại này lấy quyền thế bức bách người khác người."

"Chỉ cần ngươi nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ, ta tự nhiên sẽ không làm khó dễ ngươi."

"Bất quá......" Bùi dung nói âm vừa chuyển, khóe miệng hơi câu vài phần, "Ngươi nếu là hoàn thành không được nhiệm vụ, tự nhiên cũng muốn ấn ta quy củ tới."

Bùi dung cấp la thanh hạ đạt cái thứ nhất nhiệm vụ, chính là...... Giết giang ghét cùng lâm tinh dịch.

Này căn bản chính là không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ.

Giang ghét cùng lâm tinh dịch thân thủ đều không kém, trên người còn đều mang theo mộc thương, bảo tiêu cũng thời khắc đi theo hai người bên người, đi sát này hai người không khác là đi chịu chết.

Nhưng này đó đều không phải Bùi dung muốn suy xét sự tình, hắn cấp la thanh thời gian là ba ngày, ba ngày lúc sau nếu kia hai người còn sống, liền tính hắn nhiệm vụ thất bại.

La thanh gắt gao nhấp khẩn môi dưới, cuộn tròn tế bạch ngón tay vô ý thức dùng sức, dùng sức đầu ngón tay đều trở nên trắng.

Ba ngày......

Ba ngày thời gian liền muốn giết chết hai cái bình thường người đều không dễ dàng, càng miễn bàn là hai cái tổ chức đại nhân vật, Bùi dung từ đầu tới đuôi liền không nghĩ tới cho hắn hoàn thành nhiệm vụ cơ hội.

Hắn muốn, tựa hồ bản thân chính là hắn nhiệm vụ thất bại.

La thanh chậm rãi rũ xuống mắt, như suy tư gì nắm chặt chính mình ngón tay, cuối cùng hắn hít sâu một hơi, rời đi cái kia góc.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now