Chương 445 ác chi hoa 2
Còn ở ngốc lăng trung la thanh cũng không có phát hiện có người ở quan sát hắn, chuẩn xác tới nói là ở giám thị hắn.
Từ hắn lái xe rời đi vứt đi nhà xưởng khi, liền có một chiếc xe mịt mờ đi theo hắn phía sau, chẳng sợ hắn lang thang không có mục tiêu đi dạo, cũng vẫn luôn gắt gao đi theo mặt sau.
Bất quá ở la thanh loạn dạo khi, đi theo người còn tưởng rằng chính mình bại lộ.
Ngồi ở ghế phụ nam nhân hạ giọng nói, "Hẳn là không bại lộ, hắn tốc độ xe không thay đổi."
Nếu bại lộ nói, đối phương khẳng định sẽ điên cuồng gia tốc, chỉ nghĩ ném rớt bọn họ.
Loại này cùng hung cực ác kẻ phạm tội, là tuyệt không sẽ tuân thủ giao thông quy tắc, thậm chí căn bản là không để bụng có thể hay không đâm chết người.
Nhưng cố tình phía trước xe chạy thập phần quy phạm, nhất cử nhất động đều là dựa theo giao thông quy tắc tới, quy phạm tới rồi một loại ngoan ngoãn nông nỗi.
Ngoan ngoãn?
Tuấn mỹ nam nhân cười lạnh một tiếng, là vì không bại lộ chính mình đi.
Lái xe nam nhân kêu từ đào, hắn nghe vậy mày nhăn chặt, "Kia hắn rốt cuộc muốn làm gì? Hắn đều đi dạo một ngày."
"Trước theo sau nhìn xem."
Hai người thực mau liền biết hắn rốt cuộc muốn làm gì, hắn ở tìm xuống tay mục tiêu, hai người nhìn triều mẹ con đi đến bóng người, đáy mắt lạnh vài phần.
Từ đào không chút nghĩ ngợi liền phải xuống xe, lại bị ghế phụ nam nhân một phen kéo lại, nam nhân khàn khàn thanh âm lãnh cực kỳ.
"Ngươi đi làm gì?"
Nam nhân còn không đợi xào xạc trả lời, liền tiếp tục khàn khàn mở miệng, "Chúng ta truy tra cái này tổ chức ba năm, ngươi hẳn là rất rõ ràng, ngươi một khi đi ra ngoài cứu người, chúng ta đây này ba năm nỗ lực đem thất bại trong gang tấc."
Từ đào nghe vậy hung hăng chụp đánh một chút tay lái, hốc mắt đều đỏ, "Chúng ta đây liền trơ mắt nhìn các nàng bị quải sao?"
Ghế phụ nam nhân không nói gì, cũng không có bất luận kẻ nào trả lời, bên trong xe lâm vào một mảnh tĩnh mịch.
"Ta làm không được." Từ đào thanh âm mang theo một tia nghẹn ngào, "Ta làm không được nhìn người ở trước mặt ta bị quải."
"Lão đại, ngươi làm ta đi thôi."
Từ đào nhìn về phía ghế phụ nam nhân, đáy mắt mang theo khẩn cầu, "Lừa gạt những người khác thời điểm, vốn dĩ liền sẽ xuất hiện một ít ngoài ý muốn không phải sao?"
Nam nhân không có trả lời, mà là bình tĩnh mở miệng, "2018 năm 3 nguyệt 18 ngày sau ngọ bốn điểm, lão Lý, 2019 năm 4 nguyệt 19 ngày buổi tối 11 giờ, tiểu trương cùng lão tiếu, 2020 năm 8 nguyệt 20 ngày sau ngọ 5 điểm, lão quý......"
Theo nam nhân mở miệng, từ đào hốc mắt liền càng ngày càng hồng, bởi vì hắn biết này đó tên là cái gì, những người này đều là bọn họ ở truy tra cái này tổ chức khi, chết ở những cái đó kẻ phạm tội trên tay đồng bạn.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng