477

49 4 0
                                    

Khủng bố du thuyền — lâm chi diễn

==========================

Lâm chi diễn ngoài ý muốn tham dự một hồi triệu hoán tà thần nghi thức, ngoài ý muốn có được vô tận sinh mệnh, nhưng hắn lại không thỏa mãn tại đây, hắn muốn trở nên càng cường.

Này phảng phất là khắc vào hắn gien chấp nhất, làm hắn không màng tất cả muốn triệu hồi ra chân chính tà thần.

Cùng hắn có giống nhau chấp nhất không ngừng là hắn một người, bọn họ tập hợp thành một tổ chức, ý đồ làm tà thần buông xuống.

Nhưng tà thần không phải như vậy hảo triệu hoán, bọn họ thất bại không biết bao nhiêu lần, chính mình cũng biến thành không người không quỷ quái vật.

Lần lượt thất bại, làm cho bọn họ trở nên chết lặng, cũng làm cho bọn họ trở nên đánh mất nhân tính, nhưng bọn hắn lại không một người từ bỏ.

Chẳng qua triệu hoán một lần liền sẽ chết hơn một ngàn người, ảnh hưởng vẫn là quá lớn, bọn họ chỉ có thể cách một đoạn thời gian lại tiến hành triệu hoán.

Huống chi, bọn họ cũng yêu cầu thời gian tới chuẩn bị.

Liền ở hết thảy chuẩn bị ổn thoả sau, bọn họ mở ra tân một vòng triệu hoán.

Trúng thưởng ' người may mắn ' khách khứa tất cả đều là bọn họ điều tra quá người, cho dù là mất tích cũng sẽ không khiến cho quá lớn dao động, ngay cả trên thuyền khách quý cũng không ngoại lệ.

Chỉ trừ bỏ một cái kêu hạ thanh sinh viên.

Thiếu niên thấy chính mình bạn cùng phòng đều trở thành ' người may mắn ', không cam lòng tới câu dẫn hắn, ý đồ một lần được đến lên thuyền cơ hội.

Thiếu niên cũng không ở tế phẩm danh sách nội, nhưng nếu hắn tưởng chịu chết, hắn cũng sẽ không ngăn trở hắn.

Bất quá vì bảo hiểm khởi kiến, lâm chi diễn vẫn là làm người tra xét hạ thanh tư liệu.

Hạ thanh, s đại ở đọc sinh viên, đến từ xa xôi tiểu sơn thôn.

Tuy rằng hắn có không ít để ý hắn thân nhân, nhưng đều là vô quyền vô thế người nhà quê, loại này thân phận chẳng sợ biết hạ thanh mất tích cũng phiên không dậy nổi cái gì bọt nước.

Lâm chi diễn nhìn đến tư liệu kia một khắc, liền cho phép hắn lên thuyền.

Tuy rằng nhiều một người, nhưng kế hoạch thực thuận lợi, thuyền bằng mau tốc độ sử vào biển rộng.

Đến tận đây, ai cũng vô pháp ngăn trở lần này hiến tế.

Lâm chi diễn tâm tình thực hảo, chuẩn bị đi gặp hắn kia đáng yêu tiểu cháu trai cuối cùng một mặt, cũng nhân tiện cảnh cáo một chút thiếu niên đừng chạy loạn.

Rốt cuộc triệu hoán còn không có bắt đầu trước, bị người khác phát hiện có người nhập cư trái phép chính là một kiện phiền toái sự tình.

Mà hắn ghét nhất phiền toái.

Bất quá ở thiếu niên đi vào tới khi, lâm chi diễn liền ngơ ngẩn.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now