Khủng bố du thuyền ( 1 )
=======================
Nguyễn thanh không phải đối công tác nhân viên hội báo du thuyền tình huống không có hứng thú, tương phản hắn thực cảm thấy hứng thú, rốt cuộc tà thần giáo đồ đối tà thần hội báo là tuyệt đối sẽ không giấu giếm gì đó, đây đúng là hiểu biết này chiếc du thuyền hảo thời cơ.
Nhưng hắn thân thể đã kiên trì không được.
Chỉ là bình thường ngồi liền tiêu hết hắn sở hữu sức lực, quần áo hạ đầu ngón tay ức chế không được run rẩy, thậm chí yết hầu cũng bắt đầu nổi lên một tia tanh ngọt.
Lại không đi liền phải duy trì không được.
Nguyễn thanh dùng hết cuối cùng sức lực, chậm rãi đi ra đại sảnh.
Chờ đi đến không người trong một góc, Nguyễn thanh rốt cuộc khống chế không được lảo đảo một chút, hộc ra một ngụm máu tươi tới.
Cũng may phía trước phát sinh sự tình, làm nhân viên công tác không dám theo kịp, nếu không hắn khẳng định sẽ bị phát hiện.
Nguyễn thanh sắc mặt sớm đã trắng bệch, ngay cả trên mặt trang dung cũng che lấp không được kia phân trắng bệch, hắn chống tường, lảo đảo đi đến góc bóng ma.
Mấy mét xa khoảng cách tiêu hết hắn sở hữu sức lực, Nguyễn thanh cái trán tẩm ra mồ hôi mỏng, rơi rụng tóc mái dính ướt ở trên mặt, cả người thoạt nhìn yếu ớt cực kỳ, cuối cùng hắn cả người mềm nhũn, vô lực ngồi quỳ ở trên mặt đất.
Nguyễn thanh liền lau khóe miệng vết máu sức lực đều không có, hắn một bàn tay chống tường, một bàn tay che lại chính mình phiếm đau trái tim, nỗ lực bình phục chính mình dồn dập hô hấp.
Hắn hiện tại trạng thái thật sự là quá không xong, cùng phía trước bệnh tim phát tác khi không có gì hai dạng.
Khống chế ác ma chi mắt so Nguyễn thanh trong tưởng tượng còn muốn khó khăn, ác ma chi mắt màu đen sương mù ăn mòn tính cường tới rồi thái quá nông nỗi, kia sương đen sẽ vô ý thức dung nhập người trong cơ thể.
Không sử dụng ác ma chi trước mắt còn hảo, một khi sử dụng, nhất định phải thời khắc điều động lực lượng chống cự sương đen ăn mòn.
Nguyễn có rõ ràng hay không sương đen nhập thể hội là cái gì hậu quả, nhưng tham chiếu dĩ vãng phó bản tình huống, cũng có thể suy đoán vài phần.
Sương đen nhập thể vô cùng có khả năng sẽ trực tiếp trở thành phó bản chân chính NPC, kia tuyệt đối sẽ mất đi thông quan tư cách.
Hắn lực lượng tuy rằng có thể miễn cưỡng chống cự sương đen xâm lấn, nhưng hắn lực lượng thật sự là quá yếu, thường xuyên sử dụng chẳng qua là ở tự chịu diệt vong.
Cần thiết muốn giảm bớt ác ma chi mắt sử dụng.
Nhưng một khi không sử dụng ác ma chi mắt, tà thần kia cổ hơi thở cùng lực áp bách liền vô pháp ngụy trang, tại đây loại trạng thái hạ muốn duy trì bốn ngày không bị phát hiện, quả thực chính là thiên phương dạ đàm.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng