Khủng bố du thuyền ( 22 )
========================
Sử dụng ác ma chi mắt cũng không như thế nào hao phí lực lượng, hao phí lực lượng chính là chống đỡ ác ma chi mắt ăn mòn, kia cơ hồ là ở cùng tà thần lực lượng chống lại.
Nguyễn thanh thật sự là quá hư nhược rồi, còn không có xem xong muốn nhìn hình ảnh, liền lại lần nữa hộc ra một búng máu, thẳng tắp ngã ở trên giường.
Phiêu phù ở không trung ác ma chi mắt cũng lăn xuống ở trên giường, liền như vậy mở to tròng mắt, thẳng lăng lăng nhìn Nguyễn thanh phương hướng.
Quỷ dị lại làm cho người ta sợ hãi.
Nguyễn thanh đã không rảnh lo ác ma chi mắt, hắn gắt gao che lại trái tim vị trí, cuộn tròn ở trên giường, trên trán tẩm ra mồ hôi mỏng, dính ướt rơi rụng đầu tóc, mặt mày chi gian cũng tất cả đều là thống khổ.
Thật sự là quá đau, đại não giống như bị kim đâm giống nhau đau đớn, trái tim cũng đau phảng phất muốn nổ tung.
Trước kia Nguyễn thanh liền ẩn ẩn hoài nghi quá hắn cũng không phải bệnh tim, chẳng qua vẫn luôn tìm không thấy chứng cứ, hắn sở hữu bệnh trạng cùng kiểm tra kết quả biểu hiện đều là bệnh tim không thể nghi ngờ.
Nhưng mà lần này trái tim truyền đến đau nhức, tuyệt không phải bệnh tim sẽ có bệnh trạng.
Hắn trái tim thật sự có mặt khác vấn đề.
' tề lâm thiên ' phải về tới, nhưng Nguyễn thanh đã không có sức lực đi rửa sạch dấu vết, vết máu đại diện tích đem trắng tinh khăn trải giường nhiễm hồng, cũng không có biện pháp rửa sạch.
Hơn nữa liền tính là có thể rửa sạch, hắn thân thể suy yếu thành dáng vẻ này, cũng căn bản không thể gạt được đi.
Nguyễn thanh gian nan đem ác ma chi mắt giấu ở chăn hạ, làm xong này hết thảy sau, hắn đồng tử đã có chút tan rã, đại não cũng có chút chỗ trống.
Nguyễn thanh gắt gao cắn môi dưới, nỗ lực làm chính mình bảo trì thanh tỉnh.
Ngất xỉu đi sau sự tình là vô pháp khống chế, hắn cần thiết phải chờ tới ' tề lâm thiên ' trở về.
"Phanh ——!!" Một tiếng, pha lê rách nát thanh âm chợt vang lên.
Nguyễn thanh gian nan mở mắt ra, một cái mơ hồ thân ảnh từ cạnh cửa nháy mắt tới trước giường.
Là ' tề lâm thiên '.
' tề lâm thiên ' bưng một chén nước tới, chờ hắn thấy rõ ràng trên giường tình huống sau, hắn mở to hai mắt nhìn, đồng tử hơi co lại, thân ảnh nháy mắt xuất hiện ở trước giường.
Nguyễn thanh nhìn trước mắt bóng người, dùng hết cuối cùng một tia sức lực, duỗi tay muốn kéo lại ' tề lâm thiên ' góc áo.
Nhưng hắn liền điểm này nhi sức lực đều không có, tay mới giơ lên một nửa, liền vô lực rơi xuống.
Trên giường đỏ tươi nhan sắc cơ hồ có thể bỏng rát người đôi mắt, ' tề lâm thiên ' hoảng loạn nắm lấy Nguyễn thanh rơi xuống tay, đem người ôm vào trong ngực, trong tay vận chuyển lực lượng muốn chữa khỏi trong lòng ngực người.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng