Miêu gia thôn ( 20 )
======================
Mầm từ ngộ trực tiếp ngẩn ra, hắn trăm triệu không nghĩ tới người này sẽ nói ra loại này lời nói, hơn nữa vẫn là ở trúng cổ dưới tình huống.
Phải biết rằng trúng cổ người sẽ bị cổ trùng thao tác cùng ảnh hưởng, ở trong tình huống bình thường, là tuyệt đối sẽ không phản bội hạ cổ người, cũng sẽ không đối những người khác nói ra loại này cùng loại phản bội nói.
Trừ phi, hắn thích hắn.
Cái này khả năng tính làm mầm từ ngộ tim đập trực tiếp đập lỡ một nhịp, một cổ vô pháp ức chế hưng phấn từ đáy lòng dâng lên, nháy mắt len lỏi đến toàn thân, đem hắn toàn bộ hoàn toàn đại não chiếm cứ.
Thậm chí hắn có thể rõ ràng nghe thấy chính mình trái tim nhảy lên thanh âm, đại làm hắn đều cảm thấy có chút ầm ĩ, liền trong thân thể hắn cổ trùng cũng bắt đầu xao động lên.
Hắn cùng hắn, lẫn nhau tâm duyệt.
Đến nỗi đương Tiểu Tam Nhi?
Hắn cùng mầm lâm uyên phóng hỏa khi xác thật không có chú ý tới mầm thanh đi vào, nhưng là lại xác định nam nhân kia nhất định ở.
Lúc này đại khái đã bị thiêu chết, căn bản không tồn tại làm hay không tam nhi vấn đề này.
Người này là của hắn, cũng chỉ có thể là của hắn.
Nguyễn thanh cũng không biết mầm từ ngộ suy nghĩ cái gì, hắn còn tưởng rằng mầm từ ngộ trầm mặc là bởi vì hắn nói quá mức trắng ra, làm hắn cảm thấy nhục nhã.
Hoa tâm nam nhân cũng không thiếu, hắn không cảm thấy chính mình nói có cái gì vấn đề, nhưng giáp mặt hỏi người có nguyện ý hay không đương tam nhi hắn vẫn là có chút chột dạ.
Lại còn có ẩn ẩn có chút hối hận.
Chính mình còn không có đem người thương cưới vào cửa, liền ở đại hôn trước một ngày tìm Tiểu Tam Nhi, này tựa hồ có chút thật xin lỗi mầm lệ.
Liền tính là tra nam cũng rất ít có tra đến loại trình độ này.
Nguyễn thanh ho khan một tiếng, liền ở hắn muốn thu hồi chính mình nói khi, hắn nghe thấy được mầm từ ngộ trầm thấp khàn khàn thanh âm.
"Hảo."
Lần này đến phiên Nguyễn thanh ngây ngẩn cả người, hắn có chút khó xử mở miệng, "...... Ngươi nếu không nghĩ lại?"
Mầm từ ngộ không có trả lời Nguyễn thanh vấn đề, mà là rũ mắt nhìn Nguyễn thanh, "Ngươi tưởng đổi ý sao?"
Nguyễn thanh mím môi, tránh đi mầm từ ngộ đôi mắt, "Ta......"
Mầm từ ngộ không có cấp Nguyễn thanh mở miệng cơ hội, hắn vẻ mặt bình tĩnh mở miệng.
"Ta bối rất đau, cứu ngươi thời điểm bị xà nhà tạp tới rồi."
Mầm từ ngộ thanh âm cũng thập phần bình tĩnh, không có bất luận cái gì cố ý bán thảm ý tứ, nhưng đúng là bởi vì quá bình tĩnh, ngược lại lệnh nhân tâm đau cùng thương tiếc.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng