Miêu gia thôn ( 15 )
======================
Góc phòng môn mới vừa đóng cửa, trong viện liền truyền đến tiếng bước chân, tới phúng viếng thôn dân chậm rãi đi vào trong viện.
Tiền giấy cần thiết bảo đảm 24 giờ đều ở thiêu đốt, thẳng đến thi thể hạ táng.
Miêu gia thôn mỗi một vị thôn dân đều có thuộc về chính mình phụ trách thời gian, cho dù là nửa đêm cũng đồng dạng như thế.
Góc phòng ly sân phi thường gần, chỉ cần phát ra một chút thanh âm, là có thể khiến cho thôn dân chú ý.
Nhưng mà Nguyễn thanh lại không có cơ hội kêu xuất khẩu, bởi vì nam nhân phản ứng so với hắn càng mau.
Nguyễn thanh bị túm vào phòng gian sau, đã bị nam nhân trở tay ấn ở ván cửa thượng, tiếp theo hắn hô hấp lại một lần bị cướp đoạt, cũng làm hắn hoàn toàn vô pháp phát ra một tia thanh âm.
"Ngô......"
Phòng nội đen nhánh một mảnh, cơ hồ là duỗi tay không thấy năm ngón tay.
Đang xem không rõ dưới tình huống, sẽ làm người càng thêm sợ hãi cùng bất an, cũng sẽ làm người biến càng thêm Ming cảm.
Không ngừng là tinh thần thượng mẫn cảm, còn có thân thể thượng Ming cảm, cái này làm cho Nguyễn thanh càng thêm bất an, hắn theo bản năng muốn tránh ra nam nhân giam cầm, tưởng phát ra âm thanh khiến cho thôn dân chú ý.
Nhưng mà thân thể hắn thật sự là quá yếu, liền tính là dùng hết sở hữu sức lực cũng lay động không được nam nhân mảy may, thậm chí còn bị nam nhân bắt lấy đôi tay cử cao, gắt gao ấn ở đỉnh đầu.
Nam nhân sức lực rất lớn, lớn đến một bàn tay là có thể dễ dàng giam cầm Nguyễn thanh hai tay, hắn cao lớn thân ảnh cũng đem Nguyễn thanh mảnh khảnh thân thể hoàn toàn đè ở trên cửa, làm hắn rốt cuộc vô pháp giãy giụa nửa phần, chỉ có thể tùy ý nam nhân hôn môi.
Lần này tới phúng viếng tựa hồ là hai vị thôn dân.
Trong đó một người thôn dân dẫn theo dầu hoả đèn, chiếu sáng dưới chân lộ, hai người chậm rãi đi hướng linh đường.
Bất quá hai người mới đi đến một nửa, dẫn theo dầu hoả đèn thôn dân liền dừng bước chân, hắn quay đầu lại tầm mắt sắc bén nhìn về phía góc phòng phương hướng.
"Giống như có cái gì thanh âm?"
Một khác danh thôn dân nhíu nhíu mày, "Này đại buổi tối có thể có cái gì thanh âm?"
Kia thôn dân tuy rằng nói như vậy, nhưng vẫn là nghiêm túc nghe nghe, lại không có nghe thấy bất luận cái gì thanh âm.
Đề dầu hoả đèn thôn dân cũng đồng dạng không có lại nghe thấy thanh âm, cuối cùng chỉ có thể đem vừa mới thanh âm quy kết với ảo giác.
Hai người tiếp tục hướng tới linh đường phương hướng đi đến.
Nhưng mà hai người vừa mới đi vào linh đường, liền phát hiện thiêu đốt tiền giấy chậu châu báu phiên, hai người đáy lòng một lộp bộp, phản ứng đầu tiên là lui về phía sau vài bước, nhanh chóng rời khỏi linh đường.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng