418

114 12 0
                                    

Tử vong trò chuyện

==================

Tiếu minh vũ tử vong nháo đến ồn ào huyên náo, chết cũng thập phần cổ quái, các người chơi sẽ đến tra hắn cũng bình thường.

Nhưng Nguyễn thanh trước nay không nghĩ tới lại ở chỗ này đụng phải, vẫn là dưới tình huống như vậy.

Cũng may phòng nội ánh đèn thập phần tối tăm, hắn lại mang mũ lưỡi trai, hơn nữa trạm góc độ lại vừa lúc bị nam nhân cao lớn thân ảnh ngăn trở hơn phân nửa, ngoài cửa sổ mấy người tựa hồ cũng không có đem hắn cấp nhận ra tới.

Nhưng nếu lại tiếp tục giằng co đi xuống, liền không nhất định.

Nguyễn thanh tâm giới hạn không được trầm xuống, hắn đem đầu thấp càng thấp, cả người hoàn toàn ẩn với mũ lưỡi trai hạ, nỗ lực hạ thấp chính mình tồn tại cảm.

Nam nhân tựa hồ không nghĩ tới ngoài cửa sổ còn có người, hắn ghé mắt nhìn lướt qua vài vị khách không mời mà đến, tiếp theo nhàn nhạt mở miệng.

"Ta không có uy hiếp hắn, hắn hiện tại liền có thể rời đi."

Nam nhân hành động xác thật không tính là uy hiếp, hiện tại cầu hắn chính là Nguyễn thanh.

Trộm cướp tội nói lớn không lớn, nói tiểu cũng tuyệt đối không nhỏ, nghiêm trọng tình huống là khả năng bị trường học khai trừ.

Một cái nỗ lực mới thi vào đại học bình thường học sinh, tuyệt đối sẽ cầu nam nhân xóa theo dõi, cho dù là nam nhân yêu cầu tương đối biến thái, đại khái cuối cùng cũng vẫn là sẽ thỏa hiệp.

Nguyễn thanh không nghĩ bại lộ chính mình không phải học sinh thân phận, càng không nghĩ tại đây mấy người trước mặt bại lộ chính mình là người chơi thân phận.

Hắn chỉ có thể chiếu diễn đi xuống.

Nguyễn thanh sau khi nghe xong nam nhân nói sau nhấp nhấp môi dưới, hắn trên môi vốn dĩ liền có thương tích, bởi vì này một nhấp, đau đến hắn con ngươi trực tiếp nổi lên một tầng sương mù, cả người thoạt nhìn liền dường như bởi vì nam nhân nói, bị đả kích lung lay sắp đổ.

Yếu ớt lại đáng thương, liền giống như không hề sức phản kháng tiểu sơn dương.

Nhưng hắn không có rời đi, mặc cho ai đều nhìn ra được tới hắn lựa chọn.

Vừa mới ra tiếng đúng là Thẩm kỳ phong, Thẩm kỳ phong cũng không biết chính mình vừa mới vì cái gì muốn lên tiếng, nhưng hắn nhìn nam nhân phía sau đáng thương nhưng lựa chọn lưu lại người, tuấn mỹ trên mặt lộ ra một tia không mừng.

Thật là bùn nhão trét không lên tường.

Thẩm kỳ phong trực tiếp thu hồi tầm mắt, không có lên tiếng nữa hỗ trợ.

Trừ bỏ Thẩm kỳ phong ở ngoài, mặt khác mấy người xem đều không có xem phòng liếc mắt một cái, tựa hồ đối này hết thảy đều không có hứng thú.

Đối phòng nội dơ bẩn giao dịch như thế, đối cái này phó bản cũng đồng dạng như thế.

Bọn họ tiến vào phó bản khi các người chơi đều ở một chỗ, cũng không có bọn họ muốn gặp người nọ thân ảnh, hiển nhiên người nọ cũng không có bị đặc thù vật phẩm mang nhập phó bản trung.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now