Khủng bố du thuyền ( 23 )
========================
Du thuyền sớm đã đã không có ngay từ đầu ầm ĩ, còn tồn tại khách nhân nơm nớp lo sợ tránh ở phòng nội, sợ tái ngộ đến kia mọc đầy đôi mắt quái vật, chỉnh lục soát du thuyền đều có vẻ có chút tĩnh mịch.
Trừ bỏ, đệ thập lục tầng.
Du thuyền đệ thập lục tầng phòng ngủ phòng cửa đứng mấy cái ăn mặc quần áo lao động người, kia mấy người đúng là tầng thứ nhất tham dự quỷ dị nghi thức người, ở nghi thức thành công trước tiên, bọn họ liền tới rồi đệ thập lục tầng.
Nhân viên công tác nhóm đáy mắt mang theo hưng phấn, đang điên cuồng chụp phủi phòng môn.
Kia gấp không chờ nổi bộ dáng phảng phất giây tiếp theo liền phải đá môn.
"Phanh phanh phanh!!!"
Gõ cửa thanh dần dần tăng lớn, đại môn đều bị chụp đang run rẩy, nếu không phải môn là đặc thù tài chất sở chế, đại khái đã bất kham gánh nặng ngã xuống.
Nhân viên công tác nhìn không hề động tĩnh phòng, đáy lòng suy đoán càng thêm được đến khẳng định, khóe miệng khống chế không được liệt khai, đáy mắt hưng phấn cơ hồ muốn tràn ra hốc mắt.
Là phát hiện lực lượng không có, không dám mở cửa sao?
Nhân viên công tác rốt cuộc chờ không nổi nữa, trực tiếp lấy ra phòng quyền hạn tạp, tiếp theo gấp không chờ nổi đá văng cửa phòng, động tác không hề một tia kính sợ.
Nhưng mà, phòng nội không có một bóng người.
Nhân viên công tác trên mặt tươi cười không có, có nhân viên công tác nhanh chóng đi đến mép giường, một phen xốc lên trên giường chăn.
Trên giường cũng không có người.
Không ngừng là như thế, phòng nội cũng cảm giác không đến bất luận kẻ nào tồn tại.
Hiển nhiên hết thảy đều đều không phải là như bọn họ suy đoán như vậy, sở dĩ không ai mở cửa, là bởi vì người không ở phòng nội.
Tà thần đại nhân, đi đâu vậy?
Nhân viên công tác tầm mắt âm trầm xuống dưới, chưa từ bỏ ý định phòng nội tìm một vòng, ở không tìm được người sau, mới cả người lệ khí rời đi phòng.
Giấu dưới đáy giường Nguyễn thanh gắt gao cắn môi dưới, ở nhân viên công tác rời đi sau mới nhịn không được phun ra một búng máu tới.
Đại khái là nhân viên công tác trong tiềm thức cảm thấy tà thần không có khả năng hạ mình hàng quý giấu dưới đáy giường, từ đầu tới đuôi đều không có nằm sấp xuống xem qua, lúc này mới làm Nguyễn thanh tránh được một kiếp.
Nguyễn thanh cả người vô lực ngã trên mặt đất, trong tay còn bắt lấy kia viên ác ma chi mắt.
Vừa mới chính là ác ma chi mắt che chắn hắn tồn tại, mới làm nhân viên công tác không có cảm giác đến giường đế có người.
Ác ma chi mắt khởi động cơ hồ không cần lực lượng, cũng không cần đặc thù phương pháp, thậm chí là không giống mặt khác đạo cụ giống nhau có sử dụng số lần hạn chế.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng