Miêu gia thôn (11)
======================
Mầm lâm uyên nhợt nhạt cười, đáy mắt lại là lạnh băng vô cùng, mầm từ ngộ đáy mắt cũng là âm trầm một mảnh.
Không khí tại đây một khắc phảng phất đọng lại, chỉ còn lại có nguy hiểm ở lan tràn.
Trong viện cùng linh đường thôn dân trên mặt đều treo hoảng sợ, run rẩy ly xa một ít.
Người giám sát chưa bao giờ là bởi vì thôn dân tuyển cử mới trở thành người giám sát, mà là bọn họ có đủ thực lực trở thành người giám sát.
Người giám sát là Miêu gia thôn mạnh nhất người.
Bao năm qua tới người giám sát đều chỉ có một người, nhưng này một thế hệ lại là mầm từ ngộ cùng mầm lâm uyên hai người cộng đồng đảm nhiệm, bởi vì này hai người đều cường tới rồi thái quá trình độ, so dĩ vãng sở hữu người giám sát đều phải cường.
Ngày xưa hai người chưa bao giờ khởi quá cái gì xung đột, này vẫn là lần đầu tiên hai người hoàn toàn triển lộ ra đối lẫn nhau ác ý, lệnh người lưng lạnh cả người.
Ở đây mọi người lực chú ý đều ở hai người trên người, cũng không có người chú ý tới trên mặt đất đại chó đen.
Đại chó đen lúc này đôi mắt đã hồng lấy máu, nó là ngẩng đầu nhìn về phía nóc nhà mầm lâm uyên, bởi vì mặt bộ vặn vẹo nguyên nhân, nó khóe miệng khống chế không được chảy xuống nước bọt, giống như là đại hình mãnh thú lập tức muốn cắn chết con mồi giống nhau, thoạt nhìn càng thêm đáng sợ.
Phòng phát sóng trực tiếp người xem vốn dĩ cũng không có chú ý tới điểm này, nhưng phòng phát sóng trực tiếp hình ảnh trực tiếp đối cẩu tới một cái đặc tả.
Khán giả trực tiếp sợ ngây người.
【 đào tào! Này cũng thật là đáng sợ đi! Kia điểm tâm có cái gì a!? Như thế nào kia cẩu ăn xong đi liền biến thành như vậy? Cái kia kêu mầm từ ngộ cẩu nam nhân hạ độc? 】
【 trách không được lão bà chạm vào cũng chưa chạm vào điểm tâm một chút, cảm tình là biết điểm tâm có vấn đề, bất quá lão bà là làm sao mà biết được a! 】
【 ta tiến vào phó bản là sống không quá một ngày, ta ở nhìn đến điểm tâm khi phỏng chừng liền cạc cạc một đốn huyễn, ai mẹ nó có thể đoán được vừa mới còn đưa ra cái loại này sáp sáp điều kiện người quay đầu liền hạ độc a! Này không thuần thuần khôi hài chơi sao! ( xốc bàn.JPG ) 】
Nguyễn thanh nghe được mầm lâm uyên thanh âm cũng không có rời đi phòng bếp, lực chú ý cũng chưa bao giờ từ đại chó đen thượng dời đi quá.
Đại chó đen trạng thái thật sự là khủng bố, nhe răng vặn vẹo đến cơ hồ đã thoạt nhìn không giống như là cẩu.
Liền ở Nguyễn thanh cho rằng kia cẩu sẽ phát cuồng khi, kia cẩu lại bỗng nhiên bình tĩnh xuống dưới, xoay người từng bước một hướng tới sân ngoại đi đến.
Tới lặng yên không một tiếng động, đi cũng đồng dạng như thế, không có khiến cho bất luận kẻ nào chú ý.
Bất quá chú ý tới đại khái cũng không rảnh để ý tới, mầm từ ngộ cùng mầm lâm uyên hai người tràn ngập sát ý nhìn lẫn nhau, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ động khởi tay tới.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng